Ngôi sao "Glee" Dianna Agron hạnh phúc với hiện tại

02/08/2011 16:56 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của bộ phim ca nhạc truyền hình nổi tiếng Glee Dianna Agron thổ lộ cô yêu cuộc sống hiện tại và cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.

>> Glee - Thỏi nam châm hút ngôi sao
>> I am number four ra mắt khán giả Việt

Người đẹp 25 tuổi chia sẻ với tạp chí Flaunt: "Ở thời điểm này, tôi cảm thấy mình thật hạnh phúc, hơn cả thời kỳ học trung học. Tôi hài lòng với con đường sự nghiệp mà mình đã chọn và vui vì mình đã được đối xử theo cách mình muốn".

 
Ngôi sao Glee Dianna Agron - Ảnh: Reuters

Người đẹp tóc vàng vừa mới nổi lên sau vai diễn Quinn Fabray trong Glee cũng tiết lộ cô không hề sợ tuổi già và thích thú khi thấy mình ngày càng trưởng thành.

Sau khi chia tay với nam tài tử có thân hình lực lưỡng Alex Pettyfer, bạn diễn của cô trong Tôi là số 4 (I am number four), Dianna Agron nhanh chóng bước vào tình yêu mới với ngôi sao của Gossip Girl Sebastian Stan.

Gần đây, cô cũng vừa quyết định thay mái tóc dài lâu năm của mình thành mái tóc ngắn trẻ trung và năng động hơn.

Dianna Agron là một diễn viên trẻ tài năng của nước Mỹ. Ngoài điện ảnh, cô còn tham gia vào lĩnh vực ca nhạc với vai trò là một ca sĩ. Hơn nữa, cô còn là một nhà sản xuất, đạo diễn, tác giả kịch bản.

Tuy nhiên, lĩnh vực mà cô thành công nhất vẫn là điện ảnh. Cô được khán giả khắp thế giới biết đến khi hóa thân vào nhân vật Quinn Fabray trong bộ phim ca nhạc Glee, từng đoạt giải Quả cầu vàng hạng mục phim truyền hình hài - ca nhạc hay nhất năm 2010.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.