Ngọc Trinh 'đụng độ' Khánh My trên thảm đỏ

11/11/2015 21:36 GMT+7

(TNO) Từng được cho là những 'đối thủ' ngầm trong showbiz, Khánh My và Ngọc Trinh bất ngờ cùng xuất hiện trong một sự kiện.

(TNO) Từng được cho là những 'đối thủ' ngầm trong showbiz, Khánh My và Ngọc Trinh bất ngờ cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Khánh My và Ngọc Trinh hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong cùng một sự kiệnKhánh My và Ngọc Trinh hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong cùng một sự kiện

Xuất hiện trong Lynk Fashion Show 2015 vào tối 11.11, cả Khánh My và Ngọc Trinh đều thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đẹp khó cưỡng. Tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý hơn cả là việc cả hai người đẹp cùng xuất hiện trong một sự kiện. Bởi từ trước nay Khánh My và Ngọc Trinh vẫn được xem là hai "đối thủ" ngầm trong showbiz với những phát ngôn được cho là "đá đểu" nhau, thậm chí còn có đồn đoán cho rằng Khánh My là người thứ ba trong mối tình giữa Ngọc Trinh và một đại gia.

Khi nói về Ngọc Trinh, Khánh My từng cho biết cô rất ngại trả lời những vấn đề liên quan đến “nữ hoàng nội y” vì cho rằng “nhiều người sẽ nghĩ tôi dựa hơi Ngọc Trinh để PR cho mình”. Tuy vậy Mỹ nhân Sài thành cho rằng cô không né tránh Ngọc Trinh và sẵn sàng tạo dáng chụp ảnh với “nữ hoàng nội y” trên thảm đỏ.

Xuất hiện trong sự kiện tối 11.11, Khánh My có mặt trước, sau đó Ngọc Trinh mới bước lên thảm đỏ cùng ông bầu Khắc Tiệp. Hai người đẹp tuy xuất hiện cùng sự kiện nhưng dường như vẫn "né" nhau.
Khánh My đến sự kiện Lynk Fashion Show 2015 trước
Sau đó Ngọc Trinh xuất hiện cùng ông bầu Khắc Tiệp

Ngoài khách mời đặc biệt là Xa Thi Mạn, thảm đỏ Lynk Fashion Show 2015 thu hút hàng loạt ngôi sao nổi tiếng tham dự như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Trương Thị May, ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Lương Mạnh Hải...

Á hậu Trương Thị May và mẹ
Trà Ngọc Hằng và MC Anh Quân
Ca sĩ Lệ Quyên
Vợ chồng ca sĩ Thu Minh
Người đẹp Trúc Diễm
Người mẫu Hà Anh
Người mẫu diễn viên Anh Thư
Ca sĩ Minh Hằng
Diễm My 9X
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Ca sĩ Đoan Trang và bạn nhảy
Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa khôi Nam Em

Diễn viên Lương Mạnh Hải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.