Ngọc Duy: Được gặp lại thầy Thanh Bùi, con vui quá!

01/11/2013 09:05 GMT+7

(TNO) Chia sẻ với Thanh Niên Online, Ngọc Duy không giấu được niềm vui sướng vì mong muốn gặp lại thầy Thanh Bùi và các bạn trong Giọng hát Việt nhí đã thành sự thật.

(TNO) Chia sẻ với Thanh Niên OnlineNgọc Duy không giấu được niềm vui sướng vì mong muốn gặp lại thầy Thanh Bùi và các bạn trong Giọng hát Việt nhí đã thành sự thật. Mới đây, Ngọc Duy và mẹ đã chuyển hẳn vào TP.HCM sinh sống.

 
Ngọc Duy và HLV Thanh Bùi - Ảnh: Độc Lập

>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh vào chung kết
>> HLV Thanh Bùi: Quý tình thầy trò hơn... chiếc xe 7 tỉ!

Vẫn lém lỉnh như xưa

Sau Giọng hát Việt nhí, tuy lọt vào top 3 nhưng Ngọc Duy có phần khá im ắng hơn so với Quang Anh và Phương Mỹ Chi.

Ngay khi cuộc thi kết thúc, Ngọc Duy tham gia buổi tiệc chia tay huấn luyện viên (HLV) Thanh Bùi và các thí sinh cùng đội, sau đó vội vã trở về Hải Dương để tiếp tục việc học. Ngay cả đêm nhạc Cảm ơn sau chương trình, cậu bé cũng không thể tham gia.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, mẹ của Ngọc Duy cho biết: "Cả gia đình đều thống nhất việc học vẫn là trên hết nên khi vừa kết thúc cuộc thi, gia đình đã nhanh chóng cho bé về lại Hải Dương để theo kịp chương trình học. Đến nay, ngoài việc tham gia đêm nhạc Cười lên Việt Nam theo lời mời của Công ty Cát Tiên Sa, Ngọc Duy không tham gia bất kỳ chương trình nào".


Sau chương trình, Ngọc Duy lập tức trở lại việc học - Ảnh: Facebook Duy Bi

Một điều không may với Ngọc Duy là do không quen với việc... hát nhiều nên sau chương trình, cậu bé bị khàn giọng một thời gian mới khỏi. Bù lại, thầy Thanh Bùi và các người bạn thân thiết trong Giọng hát Việt nhí như Vũ Song Vũ, Hữu Đại, Lan Hương... vẫn thường xuyên trò chuyện với cậu bé qua Skype.

 
Hỏi Ngọc Duy về những thay đổi từ khi trở thành "người nổi tiếng", cậu bé gãi đầu: "Con không biết nữa ạ". Quả thật, gặp lại Ngọc Duy sau gần 3 tháng kể từ sau chương trình, vẫn thấy đó là một Duy Bi (biệt danh của Ngọc Duy) lém lỉnh, không bao giờ chịu ngồi yên...
Hỏi Ngọc Duy về những thay đổi từ khi trở thành "người nổi tiếng", cậu bé gãi đầu: "Con không biết nữa ạ". Quả thật, gặp lại Ngọc Duy sau gần 3 tháng kể từ sau chương trình, vẫn thấy đó là một Duy Bi (biệt danh của Ngọc Duy) lém lỉnh, không bao giờ chịu ngồi yên.

Mới đây, trên trang cá nhân, cậu bé lém lỉnh này lại tiếp tục “đốn tim” fan bởi một đoạn clip ngâm thơ rất dễ thương, trước đó là clip nhái Vọng cổ teen vô cùng hài hước.

Khác biệt lớn nhất với Ngọc Duy có lẽ là giờ đây cậu bé đã có thêm rất nhiều fan và bạn bè. Ở trường, Duy Bi gần như được cả trường biết đến. Ngay khi vừa trở về Hải Dương, cậu bé còn được các fan tổ chức một buổi họp fan hoành tráng. Mẹ của Ngọc Duy cũng hoàn toàn bất ngờ khi được mời đến dự buổi offline này.

Đặc biệt, sau khi diễn ra đêm nhạc Cười lên Việt Nam ơi diễn ra vào tối 14.10 tại Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội), rất đông người hâm mộ đã tập trung chào đón Ngọc Duy cùng gia đình.


Ngọc Duy và gia đình được fan vây kín sau chương trình Cười lên Việt Nam ơi - Ảnh: P.V

Cũng từ sau khi tham gia chương trình, căn phòng của Ngọc Duy ngập tràn quà tặng của fan và những món quà kỷ niệm từ chương trình Giọng hát Việt nhí. Những món quà này được cậu bé nâng niu, gìn giữ, nhất là bức tranh cả đội Thanh Bùi được trưng trang trọng trong phòng khách.

 
Vui nhất là em đã được gặp lại thầy Thanh Bùi ngay trong buổi tối vừa đặt chân tới Sài Gòn. Thầy cũng nói rất mừng khi gặp lại em. Ngoài ra em còn gặp lại anh Hữu Đại, chị Lan Hương..."
Ngọc Duy
Vào TP.HCM như mơ ước

Mặc dù có thêm nhiều fan và bạn bè nhưng Ngọc Duy vẫn không thôi mong muốn được gặp lại thầy Thanh Bùi và các bạn trong Giọng hát Việt nhí. Mong muốn này cuối cùng đã thành sự thật khi gia đình quyết định cho Ngọc Duy vào TP.HCM để sinh sống và học tập.

Không giấu được sự vui mừng, cậu bé hào hứng chia sẻ: "Em cùng với mẹ và chị vào đây hơn một tuần rồi, cũng đúng vào dịp sinh nhật của em. Sau khi tổ chức tiệc sinh nhật với gia đình ở Hải Dương, em vào đây lại được các anh chị trong fanclub tổ chức một tiệc sinh nhật khác. Vui lắm chị ạ!".

Cậu bé cũng không quên bật mí: "Vui nhất là em đã được gặp lại thầy Thanh Bùi ngay trong buổi tối vừa đặt chân tới Sài Gòn. Thầy cũng nói rất mừng khi gặp lại em. Ngoài ra, em còn gặp lại anh Hữu Đại, chị Lan Hương..."


Ngọc Duy vui mừng vì được gặp lại HLV Thanh Bùi - Ảnh: Độc Lập

Ngọc Duy cho biết hiện tại em vẫn chưa quen lắm với môi trường mới vì chưa thân với các bạn cùng lớp. Lịch học của cậu bé cũng khá dày đặc. Buổi sáng học ở trường, chiều nào cũng phải đi học thêm. Mẹ và chị thay nhau đưa đón.

Mẹ của Ngọc Duy cho biết: "Gia đình quyết định đưa Duy vào Sài Gòn để bé có cơ hội phát triển thêm. Trước mắt sẽ cho bé vừa học văn hóa ở trường và học nhạc với thầy Thanh Bùi. Còn tương lai sau này thì phải tùy thuộc vào mong muốn của Duy nữa".

Hỏi Ngọc Duy có muốn trở thành ca sĩ không, cậu bé đáp: "Em biết mình còn phải học thêm nhiều thứ mới có thể trở thành ca sĩ được. Em không muốn trở thành một người hát mà muốn là một nghệ sĩ đa năng như thầy Thanh Bùi".

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh hay Ngọc Duy?
>> Giọng hát Việt nhí: Nhìn lại chặng đường của Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy
>> Thanh Bùi và học trò 'Giọng hát Việt nhí' làm huyên náo trung tâm mua sắm
>> Thanh Bùi cùng học trò 'Giọng hát Việt nhí' biểu diễn ngẫu hứng
>> Thanh Bùi đưa chứng chỉ âm nhạc quốc tế về Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.