Ngô Thanh Vân sẻ chia yêu thương dịp tết

10/01/2013 06:05 GMT+7

Gặp Vân tại quán café những ngày cuối năm và thấy Vân đang ngồi viết gì đấy trên Galaxy Note II của cô nàng.

Hỏi ra mới biết Vân đang tự thưởng cho mình bằng buổi thư giãn tại quán café quen thuộc và tranh thủ tự nhìn lại chặng đường 2012 và hoạch định cho một năm 2013 với thật nhiều hoạt động.

 

Ngô Thanh Vân chia sẻ rằng ngẫm lại những thành công đã qua, ngoài những nỗ lực của bản thân thì bạn bè, người thân đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của cô. Vân khoe với chúng tôi những tấm thiệp thật đáng yêu mà cô đã tự tay thiết kế trên màn hình Samsung Galaxy Note II. 

Ý tưởng làm thiệp khá độc đáo với tính năng Easy Clip. Cô đã tự tay chăm chút cho mỗi tấm thiệp để thể hiện tấm lòng của mình dành riêng cho từng người. Vân bắt đầu với tấm ảnh kỷ niệm với Tăng Thanh Hà, người bạn thân thiết lâu năm. Nàng “đả nữ” lựa chọn một tấm ảnh thật dễ thương giữa mình và TTH, chỉnh sửa hình ảnh và sử dụng chức năng Easy Clip để cắt và dán những chi tiết độc đáo vào các góc trên thiệp với lời chúc: “Chúc Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên gia đình mới nha…!”.  

 

Một lời chúc chân thành là điều không thể thiếu trong một tấm thiệp xuân. Đạo diễn Dustin Nguyễn khá tin tưởng khi trao vai diễn khá nặng ký cho cô trong phim Lửa Phật. Thế nên lời chúc cũng phải thật “nặng ký”, cô viết “Chúc cho bộ phim Lửa Phật - sự hợp tác của hai chúng ta sẽ thành công rực rỡ!".

 

Tất nhiên lời chúc dành riêng cho những cậu học trò cưng sẽ không thể thiếu trong danh sách làm thiệp chúc Tết của cô, tấm thiệp có ghi lời chúc: “Nhóm 365 - nhóm nhạc yêu quý của Vân. Chúc các em sẽ ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp âm nhạc”.

 

Từng người đều được Ngô Thanh Vân chăm chút theo phong cách riêng, để tấm thiệp trở nên thật sự đặc biệt. Xem lại những tấm thiệp, gương mặt cô hiện rõ niềm vui vì đã làm được một việc ý nghĩa cho Tết năm nay.

Xem qua những lời chúc dành cho bạn bè của Vân, chúng tôi thắc mắc, vậy thì cho bản thân mình, Vân ước điều gì? Vân rút S Pen ra và nắn nót lên S Note: “Vân ước sẽ thêm nhiều trẻ em bệnh tim được cứu chữa…”. Thật dễ hiểu khi mà điều ước đầu tiên Vân sẽ dành cho các em nhỏ. Suốt 3 năm tâm huyết với Scar Of Life - Vết sẹo cuộc đời, thời gian đủ để dự án đã trở thành một phần cuộc sống của Ngô Thanh Vân.

 

Khi chúng tôi hỏi về dự án phim đầu tay, Vân chia sẻ rằng điều ước thứ 2 Vân muốn dành cho bộ phim cũng như anh Cuờng Ngô và êkip làm phim. Dự án phim ngắn FaiFo gắn liền với cô trong suốt nửa năm trong vai trò đồng sản xuất. Đây là lần đầu tiên cô thử sức ở vai trò mới - đạo diễn phim. Đó là câu chuyện tình lấy cảm hứng từ những tính năng thông minh của Samsung Galaxy Note II và cảnh lãng mạn tại Hội An. Thật thiếu sót nếu cô quên ghi dấu bằng một tấm thiệp độc đáo. Ngô Thanh Vân ghi ngay lời chúc dành cho dự án bên cạnh tấm hình Phố cổ: “Mong rằng trong năm mới sẽ có nhiều người đến thăm Hội An sau khi xem bộ phim FaiFo”.

 

Một buổi café thú vị kết thúc với hàng loạt những “sản phẩm” sáng tạo được ra đời. Không biết từ bao giờ, Galaxy Note II đã trở thành một phần trong cuộc sống bận rộn của cô, luôn đồng hành cùng công việc, cũng như sát cánh trên những ý tưởng sáng tạo. Và “đả nữ” đã “tận dụng” công nghệ để thiết kế những tấm thiệp đầu xuân tuyệt đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự tay trao tấm thiệp do mình thiết kế đến những người yêu thương nhân dịp xuân về. Vân khẽ mỉm cười thích thú.

Trước khi chia tay, Vân còn kịp nhắn nhủ rằng bước sang năm mới, Vân chúc tất cả độc giả luôn dồi dào sức khỏe, thành công và may mắn trong sự nghiệp.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.