Nghệ sĩ phẫn nộ trước trào lưu hành hạ động vật

27/08/2015 13:17 GMT+7

(TNO) Các nghệ sĩ hài như Thu Trang, Long Đẹp Trai... đều tỏ ra bức xúc trước trào lưu hành hạ động vật sau đó quay clip, chụp ảnh đưa lên mạng để nổi tiếng của một bộ phận giới trẻ. Mới đây, các nghệ sĩ cũng đã tham gia vào một tiểu phẩm có tên Giải oan tiểu cẩu để lên án vấn nạn nhức nhối này.

(TNO) Các nghệ sĩ hài như Thu Trang, Long Đẹp Trai... đều tỏ ra bức xúc trước trào lưu hành hạ động vật sau đó quay clip, chụp ảnh đưa lên mạng để nổi tiếng của một bộ phận giới trẻ. Mới đây, các nghệ sĩ cũng đã tham gia vào một tiểu phẩm có tên Giải oan tiểu cẩu để lên án vấn nạn nhức nhối này.

Lan Phương và Ngô Kiến Huy trong tiểu phẩm Giải oan tiểu cẩu lên án trào lưu hành hạ động vật - Ảnh: BTC
Diễn viên hài Thu Trang chia sẻ: "Tôi từng vô tình xem qua một clip hành hạ động vật của các bạn trẻ và cảm thấy rất bất bình. Khi nhìn thấy chú chó bị hành hạ, Trang cảm thấy rất đau lòng. Không chỉ Trang mà các anh em nghệ sĩ khác cũng rất lên án hành động này. Những kẻ đó đáng bị trừng trị".
Diễn viên Long Đẹp Trai thì cho rằng việc hành hạ chó mèo cũng như hành hạ trẻ em vậy, rất kinh khủng và đáng lên án. Riêng với Hoàng Mèo thì anh có thái độ rất gay gắt: “Hành động đó thật là thấp kém và không thể chấp nhận được. Nếu tôi có bạn bè như vậy nhất định tôi sẽ không bao giờ nói chuyện với họ nữa".
Trước vấn nạn này, các nghệ sĩ đã cùng nhau bàn bạc và gợi ý ê kíp thực hiện chương trình Diêm vương xử án đưa vấn đề này vào trong tiểu phẩm hài để phê phán cũng như góp phần vào tiếng nói chung phản đối nạn hành hạ động vật, gây nhức nhối hiện nay.
Tiểu phẩm mang tên Giải oan tiểu cẩu sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Lan Phương và các diễn viên hài: Chí Tài, Trung Dân, Minh Nhí, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm… Diễn viên Lan Phương cho biết: "Trong tiểu phẩm này, Phương cùng Huy vào vai cặp đôi "ngáo đá", thích hành hạ động vật để nổi tiếng. Hi vọng tiểu phẩm này sẽ góp một phần nhỏ để cảnh tỉnh những người đã và đang có ý định hành hạ động vật để nổi tiếng".
Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 27.8 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.