Nghệ sĩ Đài Loan chung tay vì Nhật Bản

18/03/2011 15:51 GMT+7

(TNO) 20 giờ tối nay 18.3 (giờ địa phương), hơn 100 nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Đài Loan sẽ tham gia vào chương trình đặc biệt Believe and Hope, Fight & Smile, gây quỹ ủng hộ cho nạn nhân của trận động đất, sóng thần Nhật Bản.

Người đẹp Từ Nhược Tuyên là ngôi sao đầu tiên gửi tặng tiền ủng hộ tới người dân Nhật, với 1 triệu nhân dân tệ.


Từ Nhược Tuyên đã có 8 năm ở trong giới showbiz xứ mặt trời mọc - Ảnh: Reuters 

Nữ hoàng âm nhạc Đài Loan - Giang Huệ - thông qua website riêng đang kêu gọi các fan của mình tích cực hưởng ứng chương trình gây quỹ ủng hộ người dân Nhật của Hội Chữ thập đỏ Đài Loan.

Hôm 16.3, Giang Huệ cũng đã thu âm xong ca khúc Believe gửi tặng tới đất nước Nhật Bản, như lời chia sẻ nỗi đau đối với những người không may gặp nạn.

Vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi và cô em gái Từ Hy Đệ mặc dù không công bố cụ thể nhưng cho biết số tiền ủng hộ của họ sẽ lên tới 6 con số.

F4, nhóm nhạc Đài Loan thành công nhất tại thị trường Nhật Bản, cũng đã được ban tổ chức Believe and Hope, Fight & Smile gửi lời mời tham dự. Tuy nhiên, đến ngày 15.3 mới có duy nhất Chu Hiếu Thiên thông báo anh chắc chắn sẽ có mặt tại chương trình.

Các nữ nghệ sĩ Lâm Chí Linh, Tiêu Á Hiên, Trương Huệ Muôi… vì lý do công việc không thể trực tiếp có mặt tại Believe and Hope, Fight & Smile, nhưng đều cho biết họ sẽ gọi điện tới chương trình để tham gia gây quỹ.


 Lâm Chí Linh hiện đang thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài - Ảnh: Reuters

Được biết, Believe and Hope, Fight & Smile sẽ được phát trực tiếp hoàn toàn miễn phí trên các đài truyền hình Đài Loan.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.