Nghệ sĩ cải lương Quế Trân tung hứng cùng cây hài Anh Vũ

28/07/2015 13:33 GMT+7

(TNO) Tập 13 chương trình Danh hài đất Việt chính thức hé lộ trailer với sự tham gia của nữ nghệ sĩ cải lương Quế Trân.

(TNO) Tập 13 chương trình Danh hài đất Việt chính thức hé lộ trailer với sự tham gia của nữ nghệ sĩ cải lương Quế Trân.

NSƯT Quế Trân kết hợp cùng Anh Vũ trong nhạc cảnh Làm quen
Đây là lần thứ hai Quế Trân thử sức với sân khấu hài sau lần đầu tiên vào vai cô Hành trong vở Vụ trộm trứng gà hồi năm 2012. Góp mặt trong tập 13, Quế Trân sẽ thể hiện nhạc cảnh Làm quen cùng nghệ sĩ hài Anh Vũ. Được biết, tiết mục sẽ tái hiện không gian lễ hội Bắc bộ với các trò chơi như ném còn, đu dây, nhảy sạp..
Đặc biệt, tiết mục còn có sự góp mặt của hai cụ già 70 tuổi là Lê Khâm và Hồng Trang. Dù tuổi cao nhưng hai cụ vẫn nhiệt tình tham gia các trò chơi dân gian cùng hai nghệ sĩ trẻ.
Ngoài ra trong tập 13, Thúy Nga sẽ tiếp tục làm xấu với vai diễn hoàng hậu Ba Tư. Với gương mặt trang điểm đậm và xấu xí, Thúy Nga mong muốn đem đến tiếng cười cho khán giả từ cái nhìn đầu tiên. Diễn cùng Thúy Nga là diễn viên hài Cát Phượng, Anh Đức… Tiết mục mang tên Cổ tích thời nay hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ cho khán giả về cách tạo hình nhân vật.
Cũng trong tập này, Thu Trang sẽ diễn cùng Chí Tài trong tiểu phẩm Siêu lừa. Tiết mục phản ánh tình trạng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà cũng như các chiêu lừa của những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ.
Tập 13 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 29.7 trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.