Ngân Khánh thông báo đi du học, rút lui khỏi showbiz

27/04/2015 13:04 GMT+7

(TNO) Buổi họp fan bất ngờ diễn ra tại TP.HCM hôm 26.4 là buổi gặp mặt fan lớn nhất của Ngân Khánh từ trước tới nay bởi cô muốn tạm biệt các fan của mình để lên đường đi du học trong thời gian tới.

(TNO) Buổi họp fan bất ngờ diễn ra tại TP.HCM hôm 26.4 là buổi gặp mặt fan lớn nhất của Ngân Khánh từ trước tới nay bởi cô muốn tạm biệt các fan của mình để lên đường đi du học trong thời gian tới.

Ngân Khánh thông báo đi du học, rút lui khỏi showbiz 1Ngân Khánh tạm biệt các fan...
Hôm nay 27.4, bộ phim mới nhất Ngân Khánh đóng vai chính - Ma Dai - sẽ chiếu ra mắt và đây cũng có thể coi là dự án cuối cùng của cô khi cô chính thức rút khỏi showbiz 3 năm để đi du học về ngành Film production tại Singapore.
Kế hoạch này Ngân Khánh cũng đã tiết lộ ngay khi MV Người tạo giấc mơ của cô được phát hành. Đây là kế hoạch lâu dài, đầu tư cho tương lai của Nữ hoàng khiêu vũ 2014 và cô muốn trở thành người đứng sau màn ảnh nhưng vẫn thỏa mãn sự đam mê của mình.
Ngân Khánh thông báo đi du học, rút lui khỏi showbiz 2... để lên đường đi du học tai Singapore
Hơn 100 thành viên của FC đến từ Cà Mau, Cần Thơ, Long An, Sóc Trăng, Hóc Môn... đã có mặt để cùng giao lưu và "hành" Ngân Khánh trong những tình huống đố vui vô cùng khó. Ngân Khánh mặc đồ giản dị, khá trẻ trung để phù hợp với các fan và cô cũng cố gắng làm đủ các trò mà fan đưa ra.
Ngay cuối buổi họp mặt, Ngân Khánh công bố việc tạm dừng showbiz và đi du học, đã có nhiều bạn không giữ được bình tĩnh khóc nấc lên khiến quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2014 vô cùng bối rối.
Hiện nay, kế hoạch chọn trường và ngành học đã được Ngân Khánh và chồng thống nhất. Sau dự án phim Ma Dai, Ngân Khánh sẽ chính thức lên đường đi học. Cô mong muốn sau khi học xong, cô sẽ trở về và góp sức cho nền điện ảnh nước nhà với một vai trò khác, không phải là "ngọc nữ" màn ảnh nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.