Natalie Portman nói gì về "Black Swan"?

26/03/2011 17:45 GMT+7

(TNO) Tác phẩm điện ảnh đặc biệt của Hollywood - Black Swan (tựa đề tiếng Việt: Thiên nga đen) chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 25.3. Đây cũng là bộ phim đã đem lại cho nữ diễn viên tài năng Natalie Portman hàng loạt những giải thưởng điện ảnh quan trọng của năm, trong đó gồm cả giải thưởng Oscar danh giá.

 >> Xem video clip

Chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim, Natalie Portman cho biết: “Darren (đạo diễn Darren Aronofsky - PV) và tôi đã bàn bạc rất nhiều về một bộ phim liên quan đến nghệ thuật múa trong suốt 8 năm qua. Những ý tưởng, tình tiết, lời thoại dần lớn theo thời gian, cho đến khi chúng tôi có được Black Swan”.


Natalie Portman (phải) trao đổi với đạo diễn Darren Aronofsky

Rất nhiều bài báo, bài phỏng vấn đã diễn tả về quá trình gian khổ của Natalie Portman để tập luyện và hóa thân thành nhân vật nữ vũ công đầy tham vọng Nina Sayers.


Trong bộ phim, Natalie Portman hóa thân vào vai nữ vũ công xinh đẹp và đầy tham vọng 

Trong phần phát biểu của mình, Natalie Portman cũng cho biết thêm: “Tôi đã có hơn một năm luyện tập ballet thật sự vất vả để có thể thể hiện một nhân vật nghệ sĩ múa đẳng cấp. Dù cho phần kỹ thuật đã rất thử thách, nhưng tôi cảm thấy mình thật may mắn khi nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ những nghệ sĩ bậc thầy. Cho đến khi tôi dường như trở thành một nghệ sĩ múa và hóa thân vào từng cung bậc cảm xúc trên sàn diễn như trong Black Swan. Tôi thật sự bất ngờ với chính bản thân mình!”.


Natalie Portman đã luyện tập rất vất vả cho vai diễn này 

Mồ hôi và nước mắt đã đổ xuống cho nhân vật Nina Sayers và bộ phim Black Swan, nhưng cũng đã đem lại cho nữ diễn viên 30 tuổi này đỉnh cao vinh quang của sự nghiệp và cả hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống.


Và vai diễn Nina Sayers trong Black Swan đã đem lại thành công cho Natalie Portman trong sự nghiệp

>> Trailer phim Black Swan

Hiền Nhi
(Ảnh, Video: Fox Searchlight Pictures)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.