Naomi Watts sẽ là "nàng thơ" mới của Woody Allen

24/02/2009 15:44 GMT+7

(TNO) "Bông hồng nước Anh" Naomi Watts sẽ hợp tác với nhà biên kịch/đạo diễn lừng danh Woody Allen trong một dự án mới của ông.

 
Nữ diễn viên Naomi Watts - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, bộ phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên gạo cội Anthony Hopkins, nổi tiếng thế giới qua vai bác sĩ Hannibal Lecter trong phim Sự im lặng của bầy cừu và Josh Brolin, người vừa lỡ hẹn giải nam diễn viên phụ xuất sắc tại Oscar năm nay.

Hiện nay chỉ có thông tin phim sẽ được khởi quay vào mùa hè này tại London, còn chi tiết nội dung cũng như tên phim chưa được tiết lộ.

Hiện nay, khán giả đang gặp gỡ Naomi Watts trong một bộ phim thương mại với nhiều tình tiết ly kỳ mang tên The International của đạo diễn Tom Tykwer. Trong phim, "người đẹp King Kong" diễn xuất bên cạnh Clive Owen.


Penelope Cruz (trái) biết ơn Woody Allen đã trao vai diễn trong Vicky Cristina Barcelona cho cô - Ảnh: Reuters 

Còn Woody Allen thì đang ngất ngây với chiến thắng của Vicky Cristina Barcelona. Bộ phim do ông viết kịch bản và đạo diễn này đã thu được 51 triệu USD tiền vé trên toàn thế giới và giúp người đẹp Tây Ban Nha Penelope Cruz đoạt tượng vàng Oscar ở hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 81 vừa diễn ra hôm qua (23.2, giờ VN).

Cuối tháng 6, một bộ phim lãng mạn khác của Woody Allen, Whatever Works sẽ được khởi chiếu tại Mỹ.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.