Năm tháng không phai của nghệ sĩ

09/01/2014 03:00 GMT+7

Chương trình Năm tháng không phai công diễn ngày 7.1 đã mở đầu cho dự án Cải lương tối thứ ba tại Sân khấu kịch Idecaf (TP.HCM) do “bà bầu” Linh Huyền tổ chức. NSƯT Thanh Sang cũng đã tái ngộ khán giả sau gần 7 năm, qua 4 trích đoạn kinh điển từng ghi dấu ấn rất đậm của Thanh Sang - Thanh Nga là Dương Quý Phi, Bên cầu dệt lụa, Nửa đời hương phấn và Tiếng trống Mê Linh. Lần này cô đào đóng chung với Thanh Sang chính là Linh Huyền.

NSƯT Thanh Sang và nghệ sĩ Linh Huyền trong trích đoạn Bên cầu dệt lụa - Ảnh: H.K
NSƯT Thanh Sang và nghệ sĩ Linh Huyền trong trích đoạn Bên cầu dệt lụa - Ảnh: H.K 

Gặp lại một Thanh Sang 71 tuổi trên sàn diễn, hơi ca không thể như xưa, động tác cũng chậm hơn nhưng chất giọng thì vẫn quyến rũ, ngọt ngào. Ông vẫn là một Trần Minh áo rách lên đường lai kinh ứng thí, một Đường Minh Hoàng bất lực nhìn người vợ phải chịu chết cho chồng thoát cơn binh lửa, một Tùng vừa cưới vợ để trả thù Hương và một Thi Sách hiên ngang trên giàn hỏa để ba quân không chậm bước oai hùng.

Còn lại những nghệ sĩ như Giang Châu, Linh Huyền, Hữu Tài, Chế Thanh, Thy Nhung đều cân đối, chừng mực trong các vai diễn của mình. Nhưng khán giả vẫn có cảm giác nghệ sĩ tham gia chương trình chưa được tập dượt nhuần nhuyễn để “thấm” nhân vật và dàn âm thanh không ổn, tiếng ca của nghệ sĩ cứ bị chìm xuống, cảnh trí cũng chưa đẹp.

Hoàng Kim

>> Đêm nhạc gây quỹ giúp tác giả ca khúc Tình lỡ
>> Sôi động đêm nhạc 'Bốn mùa ấm áp' mừng nhà bán trú cho em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.