Năm MC trong một chương trình dành cho thiếu nhi

27/06/2012 08:43 GMT+7

(TNO) Chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi Chào bé yêu vừa ra mắt tập đầu tiên vào tối 26.6 đã đem lại nhiều bất ngờ thú vị với khả năng hoạt náo của năm gương mặt MC trẻ trung: Trấn Thành, Tường Vy, Kim Nhã, Khởi My và Hòa Hiệp.

Được mua bản quyền từ Hi5 - gameshow ăn khách của Úc - với hơn 80 phiên bản trên toàn thế giới, Chào bé yêu gây ấn tượng bởi những MC vui nhộn, những bài hát hay và những câu chuyện ngộ nghĩnh về cuộc sống.

Trong phiên bản Việt Nam vừa được ra mắt, cả năm MC Trấn Thành, Tường Vy, Kim Nhã, Khởi My và Hòa Hiệp đã cùng thể hiện các bài hát rất dễ thương và đáng yêu được nhạc sĩ Minh Châu sáng tác riêng cho chương trình như Lái xe đạp, Chú cảnh sát, Thế giới sắc màu....

Không chỉ vậy, các MC còn kiêm luôn vai trò diễn viên khi hóa thân thành nhân vật trong các tiểu phẩm dễ thương dành cho các bé.

 

 
Năm MC đáng yêu của Chào bé yêu

Trong đó, nổi bật nhất là phần thể hiện của MC Trấn Thành khi anh luôn dành phần lĩnh xướng trong các phân đoạn của chương trình, liên tục hóa thân vào những nhân vật gần gũi với trẻ thơ như người đưa thư, chú ong cần mẫn, anh siêu nhân vui tính, anh chàng thuyền trưởng tốt bụng…

 

 

 
Trấn Thành được đánh giá là khá nổi bật, cuốn hút trong vai trò của mình

Vốn xuất thân là những nữ diễn viên trẻ, nhưng hai cô MC dễ thương Tường Vy và Kim Nhã cũng đã hoàn thành tốt các phân đoạn ca hát của mình trong chương trình, góp phần đem lại cho Chào bé yêu sắc màu sinh động, mới mẻ.

 
Kim Nhã (bên trái) và Tường Vy

Mỗi chương trình Chào bé yêu được xây dựng xung quanh một chủ đề đơn giản như màu sắc, âm nhạc, động vật hoặc các con số... giúp bé yêu tiếp cận và nhận thức thế giới xung quanh, được phát sóng định kỳ vào lúc 19 giờ thứ ba hằng tuần trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM.

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Đam mê tuổi thơ
>> Viết cho tuổi thơ
>> Cánh diều tuổi thơ
>> Những ký ức tuổi thơ đáng nhớ
>> Nhã ca về vầng trăng tuổi thơ
>> Tuổi thơ và xiếc thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.