Mỹ Tâm xúc động trước tình cảm của khán giả Nhật

06/04/2015 15:01 GMT+7

(TNO) Từ Nhật Bản, Mỹ Tâm và ê kíp không giấu được sự xúc động khi live concert Dreaming together in Osaka với sự tham gia của "họa mi tóc nâu" và nghệ sĩ ghita Nhật Bản Oshio Kotaro được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả Nhật.

(TNO) Từ Nhật Bản, Mỹ Tâm và ê kíp không giấu được sự xúc động khi live concert Dreaming together in Osaka với sự tham gia của "họa mi tóc nâu" và nghệ sĩ ghita Nhật Bản Oshio Kotaro được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả Nhật.

 "Họa mi tóc nâu" và nghệ sĩ ghita Nhật Bản Oshio Kotaro - Ảnh: MTE

Tối 5.4, live concert Dreaming together in Osaka của Mỹ Tâm và nghệ sĩ guitar Oshio Kotaro diễn ra tại hội trường đài truyền hình quốc gia Nhật Bản NHK, nằm ở trung tâm thành phố Osaka đã thu hút rất đông khán giả đến theo dõi chương trình, trong đó có đến 80% là người Nhật. 

Đây là chương trình biểu diễn giao lưu giữa nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản, nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội Hữu nghị Việt - Nhật vùng Kansai. Đại diện cho Nhật Bản tham gia chương trình là nghệ sĩ ghita Oshio Kotaro, còn "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm là đại diện nghệ sĩ duy nhất đến từ Việt Nam.

Mỹ Tâm ghi điểm với khán giả tại Nhật bởi giọng hát và sự gần gũi - Ảnh: MTE

Trong chương trình, Mỹ Tâm đã biểu diễn 3 bài hát tiếng Nhật nổi tiếng là Kokoro no to mo, Koibito yo, Doraemon. Trong khi đó, Oshio Kotaro không chỉ đệm đàn mà còn bè giúp Mỹ Tâm trong bài Họa mi tóc nâu. Cả hai đã có những tiết mục kết hợp ăn ý, đọng lại nhiều cảm xúc cho khán giả Nhật Bản.

Khép lại chương trình, Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Ước gì. "Họa mi tóc nâu" cho biết khi thể hiện ca khúc này cô rất bất ngờ trước tình cảm mà khán giả tại Nhật dành cho mình vì nhiều khán giả có mặt đã ngân nga theo những giai điệu của bài hát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.