Mỹ Tâm và học trò 'The Voice' làm đêm nhạc riêng

01/08/2015 10:02 GMT+7

(TNO) Tranh thủ chương trình Giọng hát Việt gián đoạn một tuần, nữ ca sĩ Mỹ Tâm quyết định cùng các học trò của mình thực hiện một đêm nhạc đặc biệt để đáp lại tình cảm của khán giả thời gian qua.

(TNO) Tranh thủ chương trình Giọng hát Việt gián đoạn một tuần, nữ ca sĩ Mỹ Tâm quyết định cùng các học trò của mình thực hiện một đêm nhạc đặc biệt để đáp lại tình cảm của khán giả thời gian qua.  

Mỹ Tâm tập luyện cho các học trò để chuẩn bị cho đêm nhạc - Ảnh: MTE
Do phát sóng trực tiếp đêm Gala trao giải Vietnam Idol 2015 nên chương trình Giọng hát Việt sẽ không lên sóng vào tối chủ nhật (2.8) như thường lệ. Tranh thủ được nghỉ ngơi thêm một tuần, Mỹ Tâm đã quyết định tổ chức một đêm nhạc đặc biệt cùng các học trò của mình tại Phòng trà WE (TP.HCM) vào tối nay 1.8.
Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm cùng với các học trò "chạy show" bên ngoài chương trình. Trong đêm nhạc, "họa mi tóc nâu" và các học trò sẽ tái hiện những màn trình diễn ấn tượng trong Giọng hát Việt. Nữ ca sĩ xác định đây là dịp để các giọng ca trẻ có thêm kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu. 
Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng sẽ mang đến những trình diễn đặc biệt. Bên cạnh những bản hit quen thuộc, nữ ca sĩ sẽ thể hiện phiên bản tiếng Nhật của ca khúc Koibito yo (tựa tiếng Việt: Người yêu dấu ơi) mà cô từng trình diễn cùng tiếng đàn của nghệ sĩ ghita nổi tiếng Oshio Kotaro trong live concert Dreaming together in Osaka diễn ra hồi tháng 4 vừa qua tại Osaka, Nhật Bản.
Để chuẩn bị cho đêm nhạc, những ngày qua, cô trò đội Mỹ Tâm đã tập luyện tích cực cùng ban nhạc. Thời gian qua, những cái tên như Đức Phúc, Bảo Uyên, Thu Thủy, Vân Anh và Ngọc Sang của đội Mỹ Tâm đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, trước những yêu cầu ngày càng cao của "cô giáo khó tính" Mỹ Tâm, các thí sinh vẫn phải tiếp tục rèn luyện, không thể lơ là.
"Họa mi tóc nâu" cũng được đánh giá là một HLV rất nhiệt tình. Trong những buổi tập, cô thường hướng dẫn tỉ mỉ và thận trọng chỉnh lại từng lỗi mà Đức Phúc, Bảo Uyên, Thu Thủy, Vân Anh hay Ngọc Sang đã mắc phải trong các đêm thi trước đó. 
Mỹ Tâm hướng dẫn cho Đức Phúc
Nữ ca sĩ nhiệt tình hướng dẫn, trao đổi cùng các học trò để có những tiết mục hoàn hảo
Trong chương trình, Mỹ Tâm cũng mang đến những tiết mục đặc biệt cho khán giả - Ảnh: MTE
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.