Mỹ Tâm trở lại ghế nóng 'Vietnam Idol 2013'

21/09/2013 08:49 GMT+7

(TNO) Sau rất nhiều đồn đoán, hôm nay 21.9, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã xác nhận trở lại 'ghế nóng' Vietnam Idol 2013 bên cạnh nhạc sĩ Anh Quân và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

(TNO) Sau rất nhiều đồn đoán, hôm nay 21.9, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã xác nhận trở lại 'ghế nóng' Vietnam Idol 2013 bên cạnh nhạc sĩ Anh Quân và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.


Mỹ Tâm cùng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ trở lại vai trò giám khảo Vietnam Idol

>> MC Phan Anh trở lại dẫn chương trình Vietnam Idol 2013
>> Nhạc sĩ Anh Quân thay Quốc Trung làm giám khảo Vietnam Idol 2013
>> Vietnam Idol 2013: Người Chu Ru nối tiếp giấc mơ Yasuy

Ngay khi công bố hai vị giám khảo nam của Vietnam Idol 2013 là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Anh Quân, sự tò mò của khán giả đổ đồn vào nữ giám khảo duy nhất của chương trình.

Nhiều gương mặt sáng giá của làng nhạc Việt đã được đưa ra như: Hồ Quỳnh Hương, Lệ Quyên, Uyên Linh... Tuy nhiên, khá đông khán giả, đặc biệt là người hâm mộ Mỹ Tâm, lại rất mong muốn "họa mi tóc nâu" trở lại vị trí này.

Năm ngoái, mặc dù lần đầu tiên làm giám khảo một cuộc thi lớn nhưng Mỹ Tâm rất được lòng khán giả và để lại nhiều ấn tượng trên chiếc "ghế nóng" bởi cách nhận xét thẳng thắn, gần gũi và không ngại bày tỏ cảm xúc của mình.


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Mỹ Tâm và nhạc sĩ Quốc Trung trên "ghế nóng" Vietnam Idol 2012

Chia sẻ về quyết định trở lại chiếc ghế nóng lần này, Mỹ Tâm cho biết có nhiều lý do, trong đó lý do quan trọng nhất là "thấy vui nên mới nhận lời".

"Họa mi tóc nâu" cho biết thêm: Là người đã đồng hành với Vietnam Idol mùa trước, tôi thấy điều làm các em trưởng thành qua cuộc thi này đó là thu thập được kinh nghiệm. Các em đến với cuộc thi bằng sự hồn nhiên, đó là nét đẹp ban đầu, rồi từ từ quen dần với những khó khăn trên con đường mình đi. Lúc ấy, các em luôn biết biến ước mơ thành hành động thực tế, bằng sự khát khao vươn lên của mình để thành công. Đó là điều rất đáng hoan nghênh. Trong đó, ngôi vị quán quân của Ya Suy là một minh chứng rõ ràng nhất. Sau khi cuộc thi kết thúc, tôi cho rằng, thành công lớn nhất của em là được khán giả yêu quý, đó là nguồn động lực để em ấy cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình.

Nói về sự xuất hiện của nhạc sĩ Anh Quân trong thành phần giám khảo thay cho nhạc sĩ Quốc Trung, Mỹ Tâm cho rằng: Tâm không nghĩ nhiều về sự thay đổi. Tâm chỉ nghĩ nhạc sĩ Anh Quân cũng sẽ là một giám khảo đáng mến.

"Họa mi tóc nâu" cũng chia sẻ thêm trong thời gian làm giám khảo Vietnam Idol 2013, cô vẫn đồng thời thực hiện những kế hoạch âm nhạc của mình.

Như vậy, bộ tứ Vietnam Idol 2013 sẽ gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với sự thông minh và hóm hỉnh, nhạc sĩ Anh Quân với sự thẳng thắn và khắt khe về chuyên môn cùng với sự chân thành và gần gũi của ca sĩ Mỹ Tâm.

Vòng Thử giọng của Vietnam Idol 2013 sẽ tiếp tục dừng chân tại Cần Thơ (21.9), Hà Nội (21, 22.9) và kết thúc tại TP.HCM (12, 13.10).

Đích thân đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong vòng Audition tại Hà Nội vào ngày 23.9 để trao những chiếc vé vàng đầu tiên của Vietnam Idol 2013.

Thiên Hương
Ảnh: Nguyên Trương

>> Hàng ngàn thí sinh dự thi ‘Vietnam Idol 2013’
>> Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục ngồi ghế nóng ‘Vietnam Idol’
>> Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên ra mắt single đầu tay
>> Top 3 Vietnam Idol 2012 đi diễn nước ngoài
>> Ya Suy chiến thắng Vietnam Idol 2012
>> Sao Việt dự đoán kết quả Vietnam Idol 2012
>> Gala chung cuộc "Vietnam Idol 2012
>> Chung kết Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên áp đảo Ya Suy
>> Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên và Ya Suy đi tiếp
>> Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên bứt phá
>> Vietnam Idol 2012: Hương Giang bình thản dừng bước
>> Vietnam Idol 2012: Bất ngờ với các tiết mục hát đôi
>> Vietnam Idol 2012: Mong đợi Bảo Trâm kết hợp Hoàng Quyên
>> Vietnam Idol 2012: Thanh Tùng và Thảo My dừng bước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.