Mỹ Tâm rơi nước mắt khi xem lại những khoảnh khắc của 'Heartbeat'

20/04/2015 20:22 GMT+7

(TNO) Hàng trăm khán giả và 'hoạ mi tóc nâu' Mỹ Tâm đã cùng khóc, cùng cười khi xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong live concert Heartbeat diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM vào năm 2014.

(TNO) Hàng trăm khán giả và "hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã cùng khóc, cùng cười khi xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong live concert Heartbeat diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM vào năm 2014.

Mỹ Tâm rơi nước mắt khi xem lại những hình ảnh của chính mình và fan trong live concert Heartbeat - Ảnh: K.T.
Chiều 20.4, gần 300 fan ruột và bạn bè thân thiết của Mỹ Tâm đã có cơ hội xem trước DVD ghi hình live concert Heartbeat trong phòng chiếu IMAX tại Q.7, TP.HCM.
Với chất lượng hình ảnh, âm thanh hoành tráng, hàng trăm khán giả đã có dịp sống lại những khoảnh khắc tuyệt vời cùng "họa mi tóc nâu" trong live concert này. Tất cả cùng vỗ tay, hò reo, cùng hát theo Mỹ Tâm trong từng tiết mục như thể họ đang sống lại trong bầu không khí cuồng nhiệt tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) và sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) cách đây nhiều tháng.
Mỹ Tâm xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của các fan
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Lê Quang cũng đến chúc mừng "họa mi tóc nâu"
Nữ ca sĩ xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ Heartbeat 2014 cùng hơn 300 fan ruột và bạn bè - Ảnh: K.T.
Heartbeat được xem là liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp hơn 15 năm ca hát của Mỹ Tâm. Hai đêm diễn với hơn 50 tiết mục và sự cổ vũ nhiệt tình của hàng vạn người đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong làng nhạc năm 2014.
Ngay cả bản thân "họa mi tóc nâu" cũng rơi nước mắt khi xem lại hình ảnh của chính mình và các fan trong đêm nhạc này. Nữ ca sĩ đã lần lượt mời các thành viên trong ê kíp của mình lên phía trước và cuối rạp người để cảm ơn tất cả mọi người. Hành động đẹp của Mỹ Tâm khiến không khí càng thêm xúc động.
Mỹ Tâm cho biết khi xem lại hai đêm nhạc từ DVD này, điều khiến cô rất xúc động nhất là tình cảm mà các khán giả đã dành cho mình, đặc biệt là khoảnh khắc người hâm mộ thả hàng ngàn bong bóng bay trong show diễn hay "rừng" ánh sáng xanh từ những gậy cổ vũ phủ ngợp sân vận động.
Mỹ Tâm xúc động khi xem lại những khoảnh khắc của chính mình và fan
Nữ ca sĩ dành sự tri ân đặc biệt với các thành viên trong ê kíp và bạn bè đã ủng hộ cô
Mỹ Tâm giới thiệu DVD live concert Heartbeat - Ảnh: K.T
Để lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng và gửi đến những khán giả vẫn còn tiếc nuối vì bỏ lỡ hai đêm nhạc này, "họa mi tóc nâu" đã quyết định thực hiện DVD ghi hình hai đêm nhạc này. DVD sẽ được phát hành vào ngày 22.4.
Ngoài ra, cô quyết định thực hiện hai đêm nhạc tại TP.HCM và Hà Nội, tái hiện lại không khí của liveshow này với những tiết mục được yêu thích trong chương trình. Dự kiến chương trình sẽ được tổ chức từ 17 giờ ngày 22.4 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) và từ 15 giờ ngày 26.4 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.