Mỹ Tâm kiếm được hơn 1 tỉ đồng bán DVD chỉ trong vài tiếng

23/04/2015 09:39 GMT+7

(TNO) Với giá 300.000 đồng/DVD, Mỹ Tâm kiếm được hơn 1 tỉ đồng từ việc bán DVD và sách tái hiện hai đêm diễn Heartbeat tại TP.HCM và Hà Nội. Cùng đó, người hâm mộ còn được thưởng thức một đêm ra mắt hoành tráng vào tối 22.4 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).

(TNO) Với giá 300.000 đồng/DVD, Mỹ Tâm kiếm được hơn 1 tỉ đồng từ việc bán DVD và sách tái hiện hai đêm diễn Heartbeat tại TP.HCM và Hà Nội. Cùng đó, người hâm mộ còn được thưởng thức một đêm ra mắt hoành tráng vào tối 22.4 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).

Hàng ngàn người hâm mộ chờ đợi được ca sĩ Mỹ Tâm ký tặng dưới cái nóng oi bức tại TP.HCM - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Sau liveshow Heartbeat diễn ra thành công ngoài mong đợi, Mỹ Tâm bắt tay ngay vào việc thực hiện DVD tái hiện hai đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho phát hành cuốn sách ảnh trên 200 trang về những khoảnh khắc đẹp tại các đêm diễn.
Được biết, để thực hiện DVD này, bộ phận hậu kỳ phải làm trong 5 tháng. DVD có thời lượng hơn 4 giờ ghi lại những nụ cười, nước mắt và sự đau đớn vì tập luyện của Mỹ Tâm cho đêm diễn Heartbeat.
Họa mi tóc nâu nhiệt tình ký tặng cho hơn 3.000 khán giả - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Tại buổi ra mắt, hơn 3.000 người hâm mộ đã đứng chờ từ rất sớm để giao lưu cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong lúc ký tặng DVD. Dù theo lịch thì 17 giờ chương trình mới bắt đầu nhưng đã có nhiều bạn trẻ chờ từ 13 giờ trưa. Bạn Ngọc Hiền (quận 3, TP.HCM) cho biết sở dĩ phải đến sớm vì sợ không có được chữ ký của chị Tâm. Dẫu vậy, đến 20 giờ, vẫn còn hàng trăm người hâm mộ không kịp nhận chữ ký của Họa mi tóc nâu. 
Cả Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM như muốn vỡ òa cùng đêm nhạc của ca sĩ Mỹ Tâm - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Nhưng ngay sau đó, người hâm mộ tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM như muốn vỡ òa bởi những giai điệu của đêm diễn. Được biết, thay vì chỉ ký tặng đĩa, Mỹ Tâm đã quyết định thực hiện một đêm nhạc nhằm tái hiện cảm xúc trong Heartbeat cho mình và khán giả.
Mỹ Tâm đã trình diễn lại các ca khúc hot trong đêm Heartbeat như Chuyện như chưa bắt đầu, Không yêu không yêu, Ước gì... Không chỉ vậy, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu còn hết sức chiều fan với những màn pha trò dễ thương.
Có thể nói, Heartbeat - đêm nhạc với hơn 50 tiết mục với tất cả các thể loại thu hút cả vạn người theo dõi là bước thành công lớn trên con đường ca hát hơn 15 năm của Mỹ Tâm. Đây được xem là liveshow kỷ lục mà khó ca sĩ Việt Nam nào có thể thực hiện được.
Dự kiến, Mỹ Tâm sẽ thực hiện một đêm ra mắt DVD tiếp theo tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội vào lúc 15 giờ ngày 26.4.
Khi nghe tin Mỹ Tâm tổ chức show ra mắt DVD tại TP.HCM, nhiều bạn trẻ đã mua vé máy bay từ Đà Nẵng vào Sài Gòn để gặp thần tượng. Đồng thời, họ mua rất nhiều DVD về làm quà cho bạn bè - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Trong đêm ra mắt DVD, Mỹ Tâm trình diễn lại các ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của cô - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Người hâm mộ phấn khích trước các màn trình diễn sôi động của Họa mi tóc nâu
Heartbeat đã trải qua gần 5 tháng nhưng ký ức về đêm biểu diễn hoành tráng ấy vẫn còn cháy trong Mỹ Tâm và người hâm mộ - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Người hâm mộ "đứng ngồi không yên" trước các màn trình diễn - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Hình tượng tomboy của Mỹ Tâm trong Heartbeat khiến nhiều người thích thú - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Các fan vừa cổ vũ vừa hát theo lời bài hát cùng thần tượng - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Hình ảnh ướt đẫm mồ hôi của Mỹ Tâm khiến nhiều người xúc động - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.