Mỹ Tâm được vinh danh ở Big Apple Music Awards

10/07/2015 16:35 GMT+7

(TNO) Sau năm 2014 thành công ở các giải quốc tế, cách đây ít giờ giọng ca ‘tóc nâu môi trầm’ lại đón nhận tin vui khi chiến thắng hạng mục dành cho nghệ sĩ châu Á của giải thưởng Big Apple Music Awards.

(TNO) Sau năm 2014 thành công ở các giải quốc tế, cách đây ít giờ giọng ca ‘tóc nâu môi trầm’ lại đón nhận tin vui khi chiến thắng hạng mục dành cho nghệ sĩ châu Á của giải thưởng Big Apple Music Awards.

Thông báo của Ban tổ chức Big Apple Music Awards trên trang Facebook chính thức - Ảnh chụp màn hình
Trên trang Facebook chính thức của mình, Ban tổ chức Big Apple Music Awards đăng tải hình ảnh của Mỹ Tâm cùng dòng thông báo nữ ca sĩ Việt Nam sẽ nhận được giải thưởng Best Selling Artist of Asia - Nghệ sĩ có doanh số tiêu thụ sản phẩm tốt nhất châu Á. Thông tin này lập tức thu hút nhiều người hâm mộ Mỹ Tâm vào chia sẻ niềm vui và gởi lời chúc mừng đến thần tượng của mình. 
Ngoài Mỹ Tâm thì Đông Nhi cũng lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng này được công bố hồi đầu tháng 5. 
Big Apple Music Awards (hay còn gọi là BAMA) là giải thưởng dành cho các nghệ sĩ thuộc lĩnh vực âm nhạc ở khu vực châu Á, vùng Kavkaz và Trung Đông có số lượng tiêu thụ sản phẩm, sức ảnh hưởng và người hâm mộ lớn trên thế giới được tổ chức từ năm 2004. Lễ trao giải năm nay được tổ chức tại thành phố Hamburg, Đức vào ngày 12.9.
Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam có được nhiều thành công nhất với các giải thưởng quốc tế. Giọng ca 34 tuổi từng lọt vào danh sách đề cử của các giải lớn như Nghệ sĩ xuất sắc thế giới tại giải thưởng Âm nhạc châu Âu của MTV; Nữ nghệ sĩ xuất sắc thế giới, Nghệ sĩ trình diễn trực tiếp hay nhất thế giới và Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất thế giới của năm tại World Music Awards. Cô nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Giải thưởng âm nhạc châu Á MAMA 2012. 
Năm 2014, Mỹ Tâm còn bùng nổ hơn nữa với việc được Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận là Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ và được tôn vinh là Huyền thoại âm nhạc châu Á tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 ở Kuala Lumpur.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.