Mỹ Tâm được ca ngợi hết lời vì quyết liệt bảo vệ fan

27/07/2015 00:58 GMT+7

(TNO) Hành động quyết liệt bảo vệ quyền lợi cho nhóm người hâm mộ đến theo dõi đêm liveshow 3 Giọng hát Việt nhưng không được vào trong của Mỹ Tâm đã nhận được rất nhiều lời khen.

(TNO) Hành động quyết liệt bảo vệ quyền lợi cho nhóm người hâm mộ đến theo dõi đêm liveshow 3 Giọng hát Việt vào tối 26.7 nhưng không được vào trong của Mỹ Tâm đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Hành động của Mỹ Tâm nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng - Ảnh chụp màn hình
Tối 26.7, như thường lệ trong các buổi ghi hình chương trình Giọng hát Việt 2015, rất nhiều thành viên trong fanclub của Mỹ Tâm đã tập trung từ sớm để chuẩn bị vào theo dõi và cổ vũ cho “họa mi tóc nâu” cũng như các thí sinh đội cô. Tuy nhiên sự cố nhỏ xảy ra ở khâu sắp xếp chỗ ngồi khiến hàng chục bạn trẻ phải mệt mỏi chờ đợi bên ngoài cho đến gần giờ lên sóng.
Dù phải tất bật chuẩn bị trước khi lên hình nhưng Mỹ Tâm vẫn ra ngoài để cùng fan tìm cách giải quyết sự cố. Vị huấn luyện viên xinh đẹp quyết liệt đề nghị phải được nhìn thấy tất cả nhóm người hâm mộ của mình vào được bên trong sân khấu thì cô mới vào ghi hình. Sau đó Ban tổ chức đã nhanh chóng hỗ trợ sắp xếp vị trí ngồi và đưa các fan của Mỹ Tâm vào trong. 
Thông tin về sự cố nhỏ ở hậu trường này nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Vốn nổi tiếng vì độ gần gũi và “chiều fan”, sau sự việc này Mỹ Tâm càng nhận được thêm lời khen về và sự thẳng thắn, quan tâm đến người hâm mộ.
Nhiều khán giả khẳng định “đây là lý do vì sao vẫn yêu Mỹ Tâm sau bao nhiêu năm”, “phải có cá tính như vậy mới đúng là Mỹ Tâm”, hay “chị đã hết mình vì fan, nên dù có không được vào thì cũng đứng ngoài đợi Tâm là đủ”. Có khán giả còn chia sẻ thêm “tuần trước mình và bạn mình phải đứng hơn hai tiếng mới được vào, như các bạn này đúng là may mắn rồi”.
Hậu trường Giọng hát Việt những tuần gần đây liên tiếp xảy ra những sự việc gây xôn xao. Mới tuần trước Tuấn Hưng đã khiến nhiều người ngơ ngác vì đem theo vệ sĩ khi đến ghi hình và cản trở tất cả những người muốn chụp ảnh mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.