Mỹ Tâm, Anh Quân chê thí sinh Vietnam Idol... điệu

24/02/2014 04:48 GMT+7

(TNO) Nhiều khán giả tại trường quay đã bật cười khi Mỹ Tâm lẫn Anh Quân dùng từ 'điệu' để nói về phong cách biểu diễn kém tự nhiên và có phần hơi gượng gạo của một số thí sinh trong đêm Gala 3 Vietnam Idol diễn ra tối 23.2 tại TP.HCM.

(TNO) Nhiều khán giả tại trường quay đã bật cười khi Mỹ Tâm lẫn Anh Quân dùng từ 'điệu' để nói về phong cách biểu diễn kém tự nhiên và có phần hơi gượng gạo của một số thí sinh trong đêm Gala 3 Vietnam Idol diễn ra tối 23.2 tại TP.HCM.

>> Kiểm tra tin nhắn bình chọn VietNam Idol
>> Vietnam Idol: Phú Hiển thoát hiểm trong gang tấc

 
Đông Hùng bị giám khảo chê... điệu trong đêm Gala 3

Với chủ đề Bài hát của những năm 2000, nhiều khán giả đã trông đợi ở đêm Gala 3 này những bản hit đình đám của những năm đầu thập niên 2000 hay những ca khúc thời kỳ Làn sóng xanh. Tuy nhiên, phần lớn các thí sinh lại chọn những ca khúc trẻ trung hơn để phù hợp với phong cách của mình.

Sự an toàn trong việc chọn bài và phong cách biểu diễn có thể nhìn thấy ở Tiến Việt với Bang Bang Boom Boom không có nhiều khác biệt so với phiên bản gốc. Ca sĩ Mỹ Tâm cũng nhắc nhở chàng trai này không nên luyến nhiều quá trong một bài hát vì rất dễ khiến khán giả nhàm chán.

Bà mẹ trẻ Ngân Hà cũng chọn ca khúc theo sở trường của mình - Nơi ấy bình yên. Ca sĩ Mỹ Tâm đánh giá khá cao tiết mục này và nhắc nhở các thí sinh khác phải dè chừng Ngân Hà. Tuy nhiên, với những khán giả theo dõi sát sao chương trình này thì Ngân Hà lại thiếu đi một chút bứt phá...

 
Tiến Việt với Bang Bang Boom Boom


Ngân Hà với Nơi ấy bình yên

Riêng Đông Hùng, mặc dù mạnh dạn chọn ca khúc Anh sẽ nhớ mãi của nhạc sĩ Đức Trí, từng được Bằng Kiều thể hiện, nhưng anh lại bị giám khảo nhắc nhở về... phong cách biểu diễn của mình.

Giám khảo Mỹ Tâm thậm chí đã dùng từ "điệu" khi nói về sự gồng cứng, kém tự nhiên của Đông Hùng trên sân khấu và không quên nhắc nhở các thí sinh khác nên xem lại cách trình diễn của mình: "Từ đầu chương trình đến giờ, các bạn không tự nhiên...", Mỹ Tâm chia sẻ. Giám khảo Anh Quân cũng đồng tình và cho rằng Đông Hùng "hơi điệu và gò bó".

Ngoài ra, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng chia sẻ Vietnam Idol là show nhạc pop chứ không phải là... show nhạc kịch nên hi vọng các thí sinh sẽ lưu ý hơn về điều này.


Đông Hùng mạnh dạn chọn ca khúc Anh sẽ nhớ mãi
 


Tuy nhiên, anh bị giám khảo cho là... hơi điệu và gò bó
 

Mặc dù vậy, xét về tổng thể, đêm Gala 3 vẫn ghi nhận những nỗ lực không nhỏ của các thí sinh, đặc biệt là hai thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm tuần trước: Nhật Thủy và Phú Hiển.

Phú Hiển đã hoàn thành khá tốt vai trò người mở màn. Ca khúc Lạc lối từng được Hà Anh Tuấn thể hiện đã được chàng trai 19 tuổi này biểu diễn theo một phong cách riêng, trong sáng nhưng vẫn đầy suy tư. Mặc dù từng suýt bị loại vào tuần trước nhưng nhạc sĩ Anh Quân cho rằng Phú Hiển sẽ còn tiến sâu trong cuộc thi.

Trong khi đó, Nhật Thủy có phần nổi loạn với ca khúc Hai thế giới. Sự thoải mái trong cách biểu diễn của Nhật Thủy đã khiến khán giả tại trường quay cũng nhún nhảy theo cô. Giám khảo Anh Quân tỏ ra rất hài lòng với màn biểu diễn này.

 
Phú Hiển đã hoàn thành khá tốt vai trò người mở màn với ca khúc Lạc lối


 Nhật Thủy có phần nổi loạn với ca khúc Hai thế giới

Trái ngược với Nhật Thủy, cô nàng cá tính Phương Linh lại bất ngờ dịu dàng, đằm thắm trong ca khúc Buồn của Lưu Thiên Hương. Sự thay đổi này được cả đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm đánh giá là phù hợp hơn với cô.

Gây thích thú cho khán giả trong đêm thi này còn là cô nàng tròn trĩnh Minh Thùy với lối hát mộc mạc, gần gũi khi thể hiện ca khúc Tháng ngày chờ mong. Giám khảo Anh Quân chỉ dùng duy nhất từ "hay" để nhận xét về tiết mục này.

 
 Phương Linh lại bất ngờ dịu dàng, đằm thắm trong ca khúc Buồn của Lưu Thiên Hương


Minh Thùy với lối hát mộc mạc, gần gũi khi thể hiện ca khúc Tháng ngày chờ mong

Đáng tiếc nhất là Yến Lê với phần trình diễn không mấy thành công ca khúc Chuyện của mùa đông, sáng tác của nhạc sĩ trẻ Toàn Thắng. Cả ba giám khảo đã nghiêm khắc chỉ ra những khuyết điểm của cô như dùng hơi quá nhiều nhưng lại không giữ được hơi, không luyện thanh trước khi lên hát dẫn đến những nốt cao hoàn toàn thất bại và đặc biệt là không mang đến cảm xúc cho người nghe.

 
Yến Lê với phần trình diễn không mấy thành công ca khúc Chuyện của mùa đông


Sau đêm thi này, các thí sinh sẽ có một tuần để kêu gọi khán giả bình chọn. Trong đêm công bố kết quả Gala 3 sẽ có cùng lúc 2 thí sinh bị loại.

Thiên Hương
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vắng bóng trên ghế nóng 'Vietnam Idol
>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiều lần bất đồng với Dũng 'khùng' và Anh Quân
>> Top 8 Vietnam Idol kể chuyện tình yêu trước thềm Valentine
>> Vietnam Idol: Chia tay 'hoàng tử ballad' Anh Quân
>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm
>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiệt tình cổ vũ chàng trai 18 tuổi
>> Vietnam Idol 2013: Chia tay hot boy mắt hí
>> Vietnam Idol 2013: Sốc với màn quỳ lạy giám khảo xin hát thêm
>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh tỏ tình với giám khảo Mỹ Tâm
>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' trao vé vàng trong… nhà vệ sinh
>> Ya Suy: Sau Vietnam Idol, vẫn ngày ngày vác cuốc lên rẫy...
>> Nhạc sĩ Anh Quân choáng ngợp với thí sinh 'Vietnam Idol 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.