Mỹ nhân tuổi Mùi ‘khuynh đảo’ showbiz Việt

20/02/2015 07:51 GMT+7

(TNO) Ít ai biết rằng trong showbiz Việt ngày càng nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu tuổi Mùi thành công trong sự nghiệp, nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả. Những mỹ nhân đó, họ là ai?

(TNO) Ít ai biết rằng trong showbiz Việt ngày càng nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu tuổi Mùi thành công trong sự nghiệp, nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả. Những mỹ nhân đó, họ là ai? 

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân - Ảnh: VAA
"Đả nữ" Ngô Thanh Vân
“Đả nữ” Ngô Thanh Vân sinh năm 1979 (nhằm năm Kỷ Mùi). Từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000. Ngô Thanh Vân lại được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, vũ công...
Tuy nhiên, thành công nhất của Ngô Thanh Vân vẫn là vai trò diễn viên với biệt danh “đả nữ” dành cho những vai hành động mà cô từng thủ vai trong các phim như: Bẫy rồng, Dòng máu anh hùng…
Ngoài ra, cô còn dẫn dắt Nhóm 365 trở thành một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời do cô khởi xướng cũng gây tiếng vang lớn.
Ngô Thanh Vân trong phim Ngày nảy ngày nay - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Ngô Thanh Vân trên phim trường của phần 2 Ngọa hổ tàng long - Ảnh: VAA
Trong năm 2015, Ngô Thanh Vân đánh dấu sự trở lại của mình với điện ảnh bằng vai diễn nàng tiên Đan Nương trong bộ phim chiếu tết mang tên Ngày nảy ngày nay. Mặc dù vai diễn này có phần bị lấn lướt bởi sự hài hước duyên dáng của Ngân Khánh nhưng vẻ đẹp và những pha đánh đấm đẹp mắt của Ngô Thanh Vân vẫn làm hài lòng khán giả.
Mới đây, khán giả Việt Nam lại được dịp bất ngờ xen lẫn hồi hộp khi “đả nữ” tiết lộ chuyện đóng vai phản diện trong phần hai bộ phim bom tấn quốc tế: Ngọa hổ tàng long.
Nữ diễn viên cho biết bước vào năm tuổi, dù có hơi lo ngại một chút nhưng cô tin rằng năm nào cũng có chuyện tốt, chuyện xấu và cô tin tưởng rằng cứ cố gắng sẽ thành công.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh đúng mùng 1 tết
Ít ai biết rằng Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh vào đúng ngày mùng 1 tết năm Tân Mùi (1991). Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, theo thời gian, vẻ đẹp và những hoạt động vì cộng đồng của cô đã dần chinh phục được mọi người.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Hiện tại, Đặng Thu Thảo không tham gia nhiều các hoạt động trong giới showbiz mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại một số sự kiện và làm đại sứ cho một số chương trình từ thiện. Cô hầu như cũng không có ý định đại diện Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
Diễn viên Diễm My 9X
Sinh năm 1991, Diễm My 9X có nghệ danh này cũng là để khán giả phân biệt với nữ diễn viên kỳ cựu Diễm My. Tham gia nghệ thuật từ khi còn bé với hơn 17 vai diễn lớn nhỏ nhưng mãi đến thời gian gần đây, cái tên Diễm My mới thật sự tỏa sáng.
Sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014, Diễm My trở nên đắt show hơn. Bộ phim Để mai tính 2 có sự tham gia của cô ra rạp vào những ngày cuối tháng 12 đã đạt doanh thu “khủng”. Tiếp đó, người đẹp này còn thủ vai chính trong bộ phim Tốc độ và đường cong, được nhiều người đánh giá cao.
Diễm My đẹp hút hồn trong Để mai tính 2 - Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Thời gian gần đây, Diễm My cũng dần lột xác với hình ảnh quyến rũ và sexy hơn. Cô được dự đoán sẽ còn tiếp tục tỏa sáng trong năm 2015. Người đẹp cho biết dù là năm tuổi nhưng cô cũng đang rất háo hức chờ đón năm mới với những dự án mới.
Ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol
Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2012, ca sĩ chuyển giới Hương Giang là một trong những cái tên gây nhiều chú ý nhất.
Sau cuộc thi này, Hương Giang vẫn tích cực ra mắt single, MV… để duy trì niềm đam mê ca hát của mình đồng thời cũng khá đắt show các chương trình ca nhạc.
 Hương Giang Idol - Ảnh: Ngô Khôi
Năm 2014 có lẽ là năm đáng nhớ của Hương Giang Idol khi cô tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú và công khai chuyện tình cảm cùng Criss Lai. Bên cạnh đó, cô cũng đang là thí sinh của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015.
Tuy nhiên, khán giả vẫn chờ đợi một Hương Giang cá tính hơn, có nhiều đột phá hơn về âm nhạc trong năm 2015.
Khánh My
Sinh năm 1991, Khánh My sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình gợi cảm và hiện đang là gương mặt sáng giá trong vai trò diễn viên, người mẫu.
Trong năm 2014-2015, cô được mời tham gia bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn của đạo diễn Lê Cung Bắc.
Khánh My chụp ảnh cũng Mã Đức Chung trong buổi ra mắt phim Tình xuyên biên giới - Ảnh: Thiên Hương
Bên cạnh đó, cô còn tham gia bộ phim Tình xuyên biên giới (do Việt Nam - Trung Quốc hợp tác sản xuất). Phim có sự tham gia của ngôi sao TVB Mã Đức Chung. Anh đã hết lời khen ngợi Khánh My về sự thông minh, duyên dáng của cô trong quá trình đóng phim cùng nhau.
Hiện khán giả đang rất hồi hộp chờ Mỹ nhân Sài Gòn lên sóng và Tình xuyên biên giới ra rạp.
Người mẫu Lê Thúy
Được biết đến sau cuộc thi Vietnam’s Next top Model 2011, dù không giành giải cao, lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả nhưng sự nghiệp của Lê Thúy đã lại có những bước tiến đáng kể sau chương trình này.
Người mẫu Lê Thúy - Ảnh: Nguyên Trương
Không chỉ thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, Lê Thúy còn được xem như “nàng thơ” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khi cô thường xuyên xuất hiện trong vai trò vedette tại các show diễn của nhà thiết kế này.
Năm 2014-2015 cũng đánh dấu một dấu mốc rất quan trọng của Lê Thúy khi cô bất ngờ lên xe hoa cùng bạn trai Việt kiều tên Khải An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.