“Mỹ nhân kế” thu 12 tỉ đồng trong 3 ngày đầu tiên

04/02/2013 09:46 GMT+7

(TNO) Mặc dù nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều từ các nhà chuyên môn, báo giới, tuy nhiên, bộ phim Mỹ nhân kế đã thu hút rất đông khán giả đến rạp trong 3 ngày đầu tiên công chiếu.

(TNO) Mặc dù nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều từ các nhà chuyên môn, báo giới, tuy nhiên, bộ phim Mỹ nhân kế đã thu hút rất đông khán giả đến rạp trong 3 ngày đầu tiên công chiếu.

Theo thông tin vừa được cập nhật từ đơn vị phát hành, Mỹ nhân kế đã bán ra hơn 100.000 vé trong 3 ngày đầu ra rạp (từ 1.2 - 3.2) trên toàn quốc, đạt mức doanh thu gần 12 tỉ đồng.

Với mức doanh thu này, tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã lập một kỷ lục mới cho doanh thu phim Việt, vượt xa bộ phim Long Ruồi, với 9 tỉ đồng sau 3 ngày đầu tiên công chiếu, hồi tháng 8.2011.

Theo thống kê, có đến 60% khán giả của Mỹ nhân kế lựa chọn định dạng 3D để “mãn nhãn với các mỹ nhân”. Việc phát hành với định dạng 3D này cũng là lợi thế lớn cho Mỹ nhân kế trong việc tiếp cận khán giả và thu về khoản doanh thu kếch sù này.

Kể từ ngày 2.2, Mỹ nhân kế “đụng phải” hai bộ phim tết mới ra rạp là: Bay vào cõi mộngNhà có năm nàng tiên. Theo thông tin từ các cụm rạp trên toàn quốc, cho đến cuối ngày 3.2, vẫn chưa có phim nào vượt qua được Mỹ nhân kế về độ “cháy vé”, kín rạp.

Theo đó, trong hầu hết các suất chiếu của Mỹ nhân kế tại các hệ thống cụm rạp lớn như Galaxy Cinema, Megastar, Lotte Cinema…, khán giả đều phải đặt vé hoặc rồng rắn xếp hàng mua vé trước, mới có cơ hội sở hữu tấm vé thưởng thức bộ phim.

  
Khán giả vui mừng khi đến lượt mua vé, tuy nhiên chỉ chọn được những vị trí "không đẹp" trong rạp phim - Ảnh: Thùy Giang

 
Rồng rắn xếp hàng chờ vào phòng chiếu - Ảnh: Thùy Giang

 
Lịch chiếu thể hiện tình trạng hết vé của các suất chiếu Mỹ nhân kế - Ảnh: Thùy Giang

Được biết, đây cũng là bộ phim Việt Nam đầu tiên có thể gây ra tình trạng “cháy vé” ở cả những suất chiếu buổi sáng và trưa, những thời điểm mà ngay cả phim bom tấn Hollywood cũng không mấy khi đầy rạp.

Đa số các khán giả đến thưởng thức Mỹ nhân kế đều là khán giả trẻ và bộ phim đã phần nào đáp ứng được thị hiếu chung của đối tượng khán giả này.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, các khán giả có độ tuổi từ 20 - 29 đều cho rằng đây là phim giải trí đơn thuần, với các cảnh quay đẹp, diễn xuất tốt, diễn viên đẹp, những pha hành động và kỹ xảo 3D chất lượng.

Bên cạnh đó, ca khúc nhạc phim Chờ người nơi ấy do Uyên Linh thể hiện cũng đang “gây sốt” trong làng nhạc Việt, với hàng triệu lượt nghe và tải về trên các trang mạng cung cấp nhạc trực tuyến.

Hiền Nhi

>> “Mỹ nhân kế” gây bất ngờ
>> Mãn nhãn với "Mỹ nhân kế
>> Ngắm dàn mỹ nhân tuyệt sắc của “Mỹ nhân kế”
>> Mỹ nhân kế" của “Dũng khùng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.