Mỹ nhân Hollywood thử vai cho "Những người khốn khổ"

03/12/2011 10:35 GMT+7

(TNO) Cuộc đua cho vai diễn nàng Eponine trong bộ phim Những người khốn khổ (Les Misérables) của đạo diễn Tom Hooper bất ngờ trở lên gay cấn khi thu hút bốn mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Mỹ là Taylor Swift, Scarlett Johansson, Lea Michele và Evan Rachel Wood tham gia thử vai.

(TNO) Cuộc đua cho vai diễn nàng Eponine trong bộ phim Những người khốn khổ (Les Misérables) của đạo diễn Tom Hooper bất ngờ trở lên gay cấn khi thu hút bốn mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Mỹ là Taylor Swift, Scarlett Johansson, Lea Michele và Evan Rachel Wood tham gia thử vai.

Theo nhiều phiên bản nhạc kịch trước đây của Những người khốn khổ từng được công chiếu, nàng Eponine - con gái của gia đình Thenardier, yêu say đắm anh chàng sinh viên Marius nhưng không được đáp lại… là một trong những nhân vật trung tâm, yêu cầu diễn viên phải thể hiện một số ca khúc nhạc kịch, trong đó đặc biệt là ca khúc On My Own nổi tiếng.

Tờ New York Post dẫn nguồn tin thân cận tiết lộ, “công chúa nhạc country” Taylor Swift với giọng ca tuyệt vời cộng thêm kinh nghiệm gom góp được từ lần thử sức đầu tiên cùng điện ảnh (qua một vai diễn nhỏ trong phim bom tấn tình cảm 2010 Valentine’s Day) chắc chắn sẽ “ghi điểm” khi các nhà làm phim Những người khốn khổ đề cao tiêu chí mới lạ cho bộ phim này.

 
Từ trên xuống dưới, trái qua phải: Scarlett Johansson, Evan Rachel Wood, Taylor Swift và Lea Michele - Ảnh: Reuters

Với Scarlett Johansson, tài năng diễn xuất ở đẳng cấp một minh tinh đắt giá nhất nhì Hollywood, bên cạnh một “tài năng thiên bẩm về âm nhạc” theo nhận định của nhà soạn nhạc lừng danh Andrew Lloyd Webber, đủ để cô trở thành ứng cử viên sáng giá.

Trong khi đó, người đẹp tóc vàng Evan Rachel Wood đang được xem là một tài năng triển vọng của điện ảnh Hollywood, cũng sẽ rất lý tưởng khi nhập vai và mang lại hơi thở gợi cảm của một thiếu nữ đang lớn cho nàng Eponine.

Tuy nhiên, nếu so sánh về kinh nghiệm hát nhạc kịch, Taylor Swift, Scarlett Johansson và Evan Rachel Wood chắc chắn không thể vượt qua Lea Michele, bởi ngôi sao Glee này đã bước lên sân khấu nhạc kịch chuyên nghiệp Broadway từ khi mới 9 tuổi. Thêm nữa, Lea Michele cũng từng tham gia một vở nhạc kịch Những người khốn khổ công chiếu tại New York (Mỹ) năm 2008.

Theo Reuters, mặc dù chưa hoàn thành khâu casting nhưng đạo diễn Tom Hooper cùng hãng sản xuất Universal đã chốt được hai vai nam/nữ diễn viên chính trong phim sẽ do tài tử Hugh Jackman và kiều nữ Anne Hathaway đảm nhận.

Vai diễn nàng Eponine sẽ dành cho Taylor Swift, Scarlett Johansson, Lea Michele hay Evan Rachel Wood chắc chắn sẽ nhanh chóng được công bố bởi bộ phim dự kiến được khởi quay vào đầu năm 2012, đồng thời lên lịch ra rạp vào ngày 25.12.2012.

Phạm Hải

>> Anne Hathaway sánh vai cùng Hugh Jackman

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.