MV mới của Phương Mỹ Chi phát hành miễn phí dịp Tết

12/02/2015 19:01 GMT+7

(TNO) Khán giả yêu thích ca khúc Quê em mùa nước lũ do cô bé Phương Mỹ Chi trình bày có thể tìm xem MV của bài hát này trên kênh YouTube của Quang Lê vào dịp Tết Nguyên đán 2015.

(TNO) Khán giả yêu thích ca khúc Quê em mùa nước lũ do cô bé Phương Mỹ Chi trình bày có thể tìm xem MV của bài hát này trên kênh YouTube của Quang Lê vào dịp Tết Nguyên đán 2015.

Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 cùng ‘ba nuôi’ Quang Lê tại họp báo ra mắt MV Quê em mùa nước lũ chiều 12.2 - Ảnh: Hà NgânÁ quân Giọng hát Việt nhí 2013 cùng ba nuôi Quang Lê tại họp báo ra mắt MV
Quê em mùa nước lũ chiều 12.2 - Ảnh: Hà Ngân

Trong buổi họp báo chiều 12.2, Quang Lê công bố MV Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi mà anh cùng ê kíp đã mất gần một năm trời lên kịch bản và thực hiện ở huyện Mộc Hóa (Long An), kinh phí sản xuất khoảng 100 triệu đồng, vừa hoàn thành và sẽ kịp phát hành trên kênh YouTube của nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn trong dịp Tết này.

Quang Lê cũng cho biết, sau khi bàn bạc, anh cùng gia đình Phương Mỹ Chi quyết định phát hành miễn phí MV để dành tặng những khán giả đã đồng hành và ủng hộ “cô bé dân ca” suốt thời gian qua. Tuy nhiên, MV của ca khúc cũng sẽ được đưa kèm vào đĩa nhạc mới của Quang Lê (sẽ phát hành sau Tết), để những khán giả mến mộ Phương Mỹ Chi có thể lưu giữ và xem lại clip với bản đẹp hơn.

Ca khúc Quê em mùa nước lũ có nhiều mốc kỷ niệm đẹp với Phương Mỹ Chi. Đây là bài hát giới thiệu giọng ca của Phương Mỹ Chi đến với đông đảo người xem chương trình Giọng hát Việt nhí 2013, để em nhận được nhiều yêu mến, bình chọn của công chúng và trở thành Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 với số phiếu bình chọn từ khán giả cao nhất.

Bài hát này còn giúp “cô bé dân ca” giành chiến thắng tại chương trình Bài hát Việt 2014 với số tiền thưởng là 1 tỉ đồng, đưa em vào danh sách những sao nhí kiếm tiền giỏi nhất showbiz Việt 2014 và trở thành tiêu điểm chú ý của giới truyền thông suốt một thời gian dài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.