MV ‘Âm thầm bên em’ của Sơn Tùng M-TP cán mốc 10 triệu lượt xem

09/09/2015 19:39 GMT+7

(TNO) Chưa đầy ba tuần sau khi ra mắt, MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên kênh YouTube chính thức của anh vào đêm 8.9. Đây là con số đáng mơ ước của một MV Việt.

(TNO) Chưa đầy ba tuần sau khi ra mắt, MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên kênh YouTube chính thức của anh vào đêm 8.9.

Chưa đến 3 tuần sau khi ra mắt, MV “Âm thầm bên em” đạt 10 triệu view - Ảnh: BTC
MV Âm thầm bên em đạt 10 triệu lượt xem trên YouTube - Ảnh chụp màn hình trang YouTube
Đây có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho sự đầu tư nghiêm túc và trau chuốt của Sơn Tùng trong mỗi sản phẩm âm nhạc. Riêng với MV Âm thầm bên em, để hoàn thành tốt những cảnh quay khiến người xem phải rùng mình, Sơn Tùng đã phải tập võ trong suốt một tháng trước đó. Đồng thời, anh cũng thức trắng ba đêm liên tiếp để hoàn thành MV này.
Âm thầm bên em là bài hát Việt đầu tiên ra mắt khán giả bằng hình thức live streaming (trực tuyến) trên kênh YouTube và đạt hơn 15.000 lượt xem vào thời điểm đó.
Sơn Tùng M-TP là ca sĩ Việt Nam đầu tiên ra mắt bài hát bằng hình thức Live Streaming - Ảnh: Vũ PhượngSơn Tùng M-TP là ca sĩ Việt Nam đầu tiên ra mắt bài hát bằng hình thức live streaming -
Ảnh: Vũ Phượng
Sắp tới, Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 với vai trò khách mời, biểu diễn một sáng tác hoàn toàn mới được anh viết riêng cho chương trình.
Được biết, Sơn Tùng cùng ê kíp đang chuẩn bị một liveshow cho riêng anh cùng những dự án điện ảnh sau thành công của Chàng trai năm ấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.