Mười “cảnh nóng” hấp dẫn nhất màn bạc 2012

27/12/2012 09:00 GMT+7

(TNO) Trang Hollywood.com đã tiến hành bình chọn những "cảnh nóng" hấp dẫn nhất của điện ảnh thế giới năm 2012. Người hâm mộ có thể tìm thấy Jennifer Aniston, Meryl Streep hay Zec Efron... trong danh sách này.

(TNO) Từ Jennifer Aniston cho đến Meryl Streep, Zec Efron… đều có những “cảnh nóng” trên phim hấp dẫn nhất năm 2012, theo bình chọn của trang Hollywood.com.

1. Wanderlust

Đây là bộ phim được gắn nhãn R (trẻ em dưới 17 tuổi phải có sự giám sát của bố mẹ hoặc người giám hộ khi xem phim) ra rạp hồi tháng 2.2012 với sự tham gia của nữ diễn viên Jennifer Aniston.

 
Một cảnh khỏa thân của Jennifer Aniston (thứ ba, tính từ trái qua ) trong Wanderlust

Trong phim, nữ diễn viên 43 tuổi này đã không ngần ngại thể hiện những cảnh khỏa thân nóng bỏng. Tuy nhiên, Jennifer cho biết những cảnh quay này hoàn toàn hợp lý và chỉ góp phần làm nổi bật tính cách nhân vật.

Cũng nhờ bộ phim này, Jennifer Aniston và bạn diễn Justin Theroux đã bén duyên nhau.

2. Take This Waltz

Take This Waltz được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Sarah Polley, xoay quanh mối quan hệ giữa Margot (Michelle Williams thủ vai) và Daniel (Luke Kirby thủ vai).

Khi Margot chuẩn bị kết hôn cùng một người viết sách dạy nấu ăn thì cô tình cờ gặp Margot. Cả hai nảy sinh mối quan hệ vụng trộm với nhau trong suốt mùa hè.


Cảnh nóng trong Take This Waltz

Trang Hollywood.com đánh giá những “cảnh nóng” trong Take This Waltz khá nhẹ nhàng, thậm chí có khi còn hài hước, nhưng lột tả được những ham muốn mãnh liệt về thể xác cũng như mối quan hệ khó lý giải giữa tình yêu, tình dục.

3. Skyfall

Bộ phim thứ 23 về siêu điệp viên James Bond không có quá nhiều cảnh nóng. Tuy nhiên, cảnh quay táo bạo giữa nam tài tử Daniel Craig (vai James Bond) và nữ diễn viên người Pháp gợi cảm Bérénice Marlohe được đánh giá là rất ấn tượng.


Cảnh quay táo bạo giữa nam tài tử Daniel Craig (vai James Bond) và nữ diễn viên người Pháp gợi cảm Bérénice Marlohe

4. The Sessions

The Sessions là câu chuyện khá đặc biệt về nhà thơ Mark O’Brien (John Hawkes thủ vai). Sau một cơn sốt bại liệt, Mark bị liệt từ cổ trở xuống. Cho đến một ngày ông quyết định thuê một cô gái bao để giúp mình… đánh mất đời trai.


Helen Hunt và John Hawkes có khá nhiều cảnh quay nóng bỏng

Vào vai cô gái bao chính là nữ diễn viên 49 tuổi Helen Hunt. Trong phim, Helen có khá nhiều cảnh quay nóng bỏng, trong đó cô phải khỏa thân hoàn toàn trước ống kính. Chia sẻ về những cảnh nóng trong phim, Helen Hunt cho biết đó là thử thách rất lớn với cô.

5. Rust and Bone

Vào vai Stephanie, nữ huấn luyện viên cá heo trong phim Rust and Bone, ngôi sao Marion Cotillard đã có những cảnh quay khỏa thân hoặc bán khỏa thân ở dưới nước, ngoài trời chứ không chỉ là trong phòng kín.


Marion Cotillard có khá nhiều cảnh khỏa thân nóng bỏng trong phim

Mặc dù có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn nhưng Marion cho biết cô vẫn… run, thậm chí muốn bật khóc vì những cảnh nóng trong phim. Bù lại vai diễn của Marion Cotillard trong Rust and Bone được giới phê bình đánh giá cao.

6. Hope Springs

Trở lại màn ảnh rộng với vai diễn trong phim hài tâm lý Hope Springs của đạo diễn David Frankel, nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep cũng có những cảnh quay khá táo bạo cùng với nam tài tử Tommy Lee Jones.


Meryl Streep và Tommy Lee Jones

Bộ phim kể về cặp vợ chồng muốn “hâm nóng” cuộc hôn nhân của mình sau nhiều năm chung sống.

7. Cosmopolis

Đây là bộ phim của đạo diễn David Cronenberg dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Don Delillo xoay quanh cuộc sống của Eric Packer (Robert Pattinson thủ vai), một tỉ phú trẻ luôn đắm chìm trong tiệc tùng, tình dục…


Robert Pattinson vào vai một tỉ phú ăn chơi

Theo nam diễn viên Robert Pattinson, cảnh nóng trong phim là do đạo diễn David Cronenberg yêu cầu thêm vào. “Rất may là cảnh này chỉ quay một lần rồi xong. Tôi cũng tự chuẩn bị thoại cho cảnh quay này”, “ma cà rồng” Robert chia sẻ trên trang People.

8. The lucky one

The lucky one kể về một cựu lính thủy đánh bộ Mỹ (Zac Efron thủ vai) trở về nhà sau khi hoàn thành nghĩa vụ nhưng trong lòng vẫn còn lưu luyến hình bóng một người con gái xa lạ. Sau khi tìm hiểu và biết được chỗ ở của cô gái này (do Taylor Schilling thủ vai), anh tìm cách tiếp cận và tình yêu của họ cũng dần nảy nở.


Zac Efron có những cảnh quay táo bạo trong phim

Chia sẻ về những màn âu yếm "bỏng mắt" với nữ diễn viên Taylor Schilling, Zac nói: “Thực hiện những cảnh này khá… buồn cười. Chúng tôi làm việc cùng nhau trong nhiều tháng nên rất hiểu nhau. Nhưng nhờ vậy mà cảnh quay khá tự nhiên”.

9. For A Good Time Call

Đây là một bộ phim hài của đạo diễn Jamie Travis. Katie (Ari Graynor thủ vai) luôn phàn nàn rằng nghề viết văn không thể giúp cô sống được tại thành phố New York nhộn nhịp. Chính vì thế, ngoài việc viết lách, Katie còn "làm thêm" bằng những cuộc phone-sex (dịch vụ chat sex qua điện thoại).


For A Good Time Call đề cập đến chuyện phone-sex

Người bạn chung phòng với Katie là Lauren ( Lauren Miller thủ vai) ban đầu rất tức giận khi biết việc làm của cô nhưng sau đó cũng tham gia vào những phi vụ của Lauren. 

10. Titanic 3D

Mặc dù không phải là một bộ phim mới nhưng sự xuất hiện của Titanic 3D trong năm 2012 vẫn thu hút khán giả kéo nhau ra rạp.


Những cảnh nóng trong phim Titanic

Những cảnh quay mùi mẫn giữa Kate Winslet (vai Rose) và Leonardo DiCaprio (vai Jack) khi được trình chiếu với công nghệ 3D đương nhiên mang đến những… trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Ngát Ngọc
Ảnh: Trích từ các trailer phim

>> Nga cấm chiếu phim của Serbia vì cảnh “nóng”
>> Bi hài phim trường "cảnh nóng
>> Sinh viên làm phim vật vã với cảnh "nóng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.