Mr Đàm mang ‘biệt đội nhí’ khuấy động ‘Tình khúc vượt thời gian’

25/01/2015 09:54 GMT+7

(TNO) Không chỉ mang đến những bản tình ca nồng nàn, Đàm Vĩnh Hưng cùng vũ đoàn ABC Kids còn khuấy động không khí rộn ràng của mùa xuân trong Tình khúc vượt thời gian diễn ra tối 24.1.

(TNO) Không chỉ mang đến những bản tình ca nồng nàn, Đàm Vĩnh Hưng cùng vũ đoàn ABC Kids còn khuấy động không khí rộn ràng của mùa xuân trong Tình khúc vượt thời gian diễn ra tối 24.1. 

Mr Đàm và vũ đoàn ABC Kids
Với chủ đề Khúc tình xuân, khán giả được chìm đắm trong cái lâng lâng của mùa xuân với những bài hát ngọt ngào, vui tươi nhưng cũng không kém phần lãng mạn.
Những giai điệu rộn ràng trong Quê hương tình yêu và tuổi trẻ, Anh cho em mùa xuân, Khúc nhạc đầu xuân đã vẽ nên bức tranh đẹp về non nước, quê hương, về tuổi trẻ đầy sức sống của tình yêu mới chớm, của những sớm mai đầy nắng hồng. 
Tuy nhiên, mùa xuân cũng không thiếu sự lãng mạn và một chút buồn se sắt, còn vương của mùa đông trong các ca khúc Em đã thấy mùa xuân chưa, Ru em từng ngón xuân nồng, Bài tình ca cho em. 
Xuất hiện cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã biết tạo sức hút với một loạt ca khúc quen thuộc. Đặc biệt, anh mang “biệt đội nhí” - vũ đoàn ABC Kids (thuộc trung tâm đào tạo nghệ thuật do anh làm chủ) cùng trình diễn ca khúc Xuân họp mặt. Những bước nhảy và nét biểu cảm trên gương mặt của các vũ công nhí này đã khiến khán giả đặc biệt thích thú.
Dù phần trình diễn đã kết thúc nhưng các khán giả có mặt tại nhà hát không cho Mr Đàm vào và yêu cầu anh hát thêm. Chính vì thế, ba bài Chuyến tàu hoàng hôn, Qua cơn mê Sương lạnh chiều đông được xem là món quà đầu năm mới mà anh dành tặng riêng cho khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) thay cho lời chúc ngọt ngào nhân dịp đầu năm.
Đàm Vĩnh Hưng với những tình khúc quen thuộc: Điệp khúc mùa xuân, Câu chuyện đầu năm, Đón xuân này tôi nhớ xuân xưa…
Ca sĩ Vân Khánh với Cánh thiệp đầu xuân
  Kasim Hoàng Vũ với Em đã thấy mùa xuân chưa
Ca sĩ Phương Dung với 3 ca khúc: Hạnh phúc đầu xuân, Ai lên xứ hoa đào và Anh cho em mùa xuân
Quang Hà, Vân khánh và Kasim Hoàng Vũ với liên khúc Khúc nhạc đầu xuân
Quang Hà với Ru em từng ngón xuân nồng  Thiên đường ái ân
Ca sĩ hải ngoại Thái Châu và Phương Y Quỳnh với Mùa xuân đầu tiên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.