Món quà từ Tin Tin

23/05/2013 03:35 GMT+7

Nhân vật truyện tranh nổi tiếng của Bỉ - Tin Tin sẽ đến Việt Nam qua bộ phim hoạt hình 3D Cuộc phiêu lưu của Tin Tin. Bộ phim là món quà dành tặng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Hải Phòng và TP.HCM, nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao song phương giữa hai nước Việt Nam và Vương quốc Bỉ.

Nhân vật truyện tranh nổi tiếng của Bỉ - Tin Tin sẽ đến Việt Nam qua bộ phim hoạt hình 3D Cuộc phiêu lưu của Tin Tin. Bộ phim là món quà dành tặng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Hải Phòng và TP.HCM, nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao song phương giữa hai nước Việt Nam và Vương quốc Bỉ.

Phim dựa trên ba tập truyện cùng tên được đông đảo độc giả yêu thích của nhà văn Bỉ Hergé, xoay quanh nhân vật chính là Tin Tin, một phóng viên trẻ tuổi, dũng cảm và chân thành. Tin Tin cùng chú chó Snowy đã có cuộc phiêu lưu đi tìm con tàu Unicorn chở đầy châu báu bị chìm vào thế kỷ 17. Bộ phim do đạo diễn lừng danh Steven Spielberg (Mỹ) thực hiện, đã giành giải Quả cầu vàng phim hoạt hình xuất sắc năm 2011. Tại Hà Nội, buổi chiếu phim dành cho các cháu làng trẻ Birla, làng trẻ SOS diễn ra vào 8 giờ 30 ngày 26.5 tại Megastar Vincom.

 Minh Ngọc

>> Xem phim hoạt hình 3D "Chiếc đàn kỳ diệu" đón Tết thiếu nhi
>> Disney mang "Star Wars" lên phim hoạt hình
>> Bắt chước phim hoạt hình, “thiêu sống” hai bé trai
>> Phim hoạt hình "Rio" rục rịch trở lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.