Miss Bắc Kinh lên ngôi Hoa hậu Trung Quốc 2010

19/09/2010 10:09 GMT+7

(TNO) Danh hiệu Hoa hậu Trung Quốc 2010 đã thuộc về người đẹp Đường Tiêu (23 tuổi) trong đêm chung kết vừa diễn ra hôm 17.9, theo tin từ trang web chuyên về sắc đẹp uy tín Global Beauties.

Ngôi vị Á hậu 1 và 2 của cuộc thi lần lượt được trao cho các người đẹp: Cát Dịch Hồng và Hứa Kế Đan.

 
Tân Hoa hậu Trung Quốc (giữa) và hai Á hậu - Ảnh: Global Beauties

Trước đó, Đường Tiêu đã giành chiến thắng tại phần thi phụ Người đẹp Biển. Để đến với cuộc thi này, cô cũng đã giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Bắc Kinh.

Như vậy, với danh hiệu Hoa hậu Trung Quốc 2010, Đường Tiêu sẽ là thí sinh của nước chủ nhà trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010, sẽ diễn ra tại Trung Quốc vào cuối tháng 10.

Năm 2007, khi cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh được tổ chức tại Trung Quốc, đại diện của đất nước đông dân nhất thế giới này, cô Trương Tử Lâm, đã giành ngôi vị cao nhất.

Sau ba năm cuộc thi này quay trở lại Trung Quốc, Đường Tiêu có lặp lại thành tích này như “đàn chị” của mình đã làm được? Chúng ta hãy chờ xem.

Cùng ngày, có thêm bốn đại diện của bốn quốc gia bổ sung vào danh sách các thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới 2010, đó là các đại diện đến từ: Tây Ban Nha, Thụy Điển, Cyprus và Macedonia.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.