Miranda Kerr khoe dáng chuẩn trên thảm đỏ Cannes 2015

16/05/2015 20:30 GMT+7

(TNO) Với vóc dáng gợi cảm, siêu mẫu Miranda Kerr vừa xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2015 lập tức thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ.

(TNO) Với vóc dáng gợi cảm, siêu mẫu Miranda Kerr vừa xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2015 lập tức thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ.

Miranda Kerr gợi cảm trong chiếc váy xẻ táo bạo ở buổi tiệc “Mad max” - Ảnh AFPMiranda Kerr gợi cảm trong chiếc váy xẻ táo bạo ở buổi tiệc “Mad Max” - Ảnh AFP
Tại buổi tiệc Mad Max nằm trong khuôn khổ liên hoan phim Cannes 2015, cựu thiên thần Victoria Secret diện chiếc váy hồng thương hiệu Oroton với những đường cắt xẻ táo bạo, khoe vóc dáng xinh đẹp của mình.
Trước đó một ngày, nàng siêu mẫu nổi tiếng người Úc đã xuất hiện trong một chiếc váy màu đen cá tính, tuy nhiên nó lại bị đánh giá “kém quyến rũ” hơn so với chiếc váy hồng.
Cái tên Miranda Kerr luôn được chú ý ở mọi sự kiện cô góp mặt. Chính vì thế, cô xuất hiện ở Cannes lần này không chỉ với tư cách khách mời mà còn để quảng bá cho một thương hiệu kem cô làm đại diện.
Từ trái qua, Charlize Theron và Michelle Rodriguez xinh đẹp trên thảm đỏ Cannes ngày 2 - Ảnh AFPCharlize Theron (trái) và Michelle Rodriguez xinh đẹp trên thảm đỏ Cannes - Ảnh AFP
Bên cạnh Miranda, những cái tên như Naomi Watts, Emma Stone, Charlize Theron and Michelle Rodriguez…. cũng đã được tạp chí E! bình chọn là sao ăn mặc đẹp nhất trong hai ngày qua của LHP Cannes 2015.
Từ trái qua, Rachel Weisz và Emma Stone cùng chọn tông đen cho quyến rũ - Ảnh: AFPRachel Weisz (trái) và Emma Stone cùng chọn tông đen quyến rũ - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.