'Minions' cán mốc doanh thu 1 tỉ USD

29/08/2015 14:29 GMT+7

(TNO) Minions đã trở thành bộ phim hoạt hình thứ 3 trong lịch sử cán mốc doanh thu 1 tỉ USD toàn cầu, sau Frozen của Disney và Toy Story của Pixar.

(TNO) Minions đã trở thành bộ phim hoạt hình thứ 3 trong lịch sử cán mốc doanh thu 1 tỉ USD toàn cầu, sau Frozen của Disney và Toy Story của Pixar, The Hollywood Reporter ngày 29.8 đưa tin.

Minions trở thành bộ phim hoạt hình thứ 3 trên thế giới đạt mức doanh thu 1 tỉ USD - Ảnh chụp từ phim
Bộ phim do hãng Illumination Entertainment và Universal sản xuất đã thu về 321,9 triệu USD trong nước và 682 triệu USD quốc tế, trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu đứng thứ 3 thế giới và đứng đầu năm 2015.
Cột mốc này cũng đánh dấu việc Universal trở thành hãng phim đầu tiên trong lịch sử có đến 3 bộ phim cán mốc doanh thu 1 tỉ USD trong vòng 1 năm. Fast and Furious 7 thu về 1,51 tỉ USD trong khi doanh thu của Jurrasic World đạt đến 1,628 tỉ USD tính đến thời điểm hiện tại.
Sắp tới Minions sẽ tiếp tục tấn công màn ảnh Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp và đặc biệt là thị trường Trung Quốc đầy tiềm năng. Nhiều khả năng bộ phim có thể soán ngôi Frozen và trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.