Minh Quân chia tay "Bước nhảy hoàn vũ 2012"

28/05/2012 09:15 GMT+7

(TNO) Không còn là một Minh Quân với nhiều chiêu trò biến hóa của những đêm thi trước, tại đêm Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) tối 27.5, ca sĩ này cùng bạn nhảy khiến cho ban giám khảo ngạc nhiên vì sự đơn điệu.

>> Minh Thư “ngoại tình” với Quách Ngọc Ngoan
>> Vân Trang chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng “đạo giọng” trong Bước nhảy hoàn vũ ?
>> Tuấn Tú chia tay Bước nhảy hoàn vũ
>> Quách Ngọc Ngoan chia tay Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Quân rời Bước nhảy hoàn vũ 2012

 minh quân chia tay bước nhảy hoàn vũ 11
Minh Quân thể hiện nhạt nhòa trong đêm thứ 8 BNHV 2012 - Ảnh: Đức Thịnh

Giành được 34 điểm cho phần biểu diễn trích đoạn Don’t cry for me trong vở nhạc kịch Evita, Minh Quân bị giám khảo nhận xét là chỉ làm nền cho bạn nhảy trong điệu rumba.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến cho anh phải dừng chân tại đêm thi thứ 8. Giám khảo Việt Tú tỏ ra ngạc nhiên vì bình thường Minh Quân là người chủ động chiếm lĩnh sân khấu, dẫn dắt bạn nhảy. Tuy nhiên, trong điệu rumba, Quân lại nhạt nhòa và phần lớn các thể hiện lại dành cho bạn nhảy. 

Theo giám khảo Việt Tú, chàng ca sĩ Hà Nội chọn nhầm nhạc vì trích đoạn này phần thể hiện của nhân vật nữ nhiều hơn.

Đồng quan điểm với Việt Tú, giám khảo Khánh Thi cho rằng phần thi nên tập trung nhiều hơn vào Minh Quân

 minh quân chia tay bước nhảy hoàn vũ 10
 Chàng ca sĩ Hà Nội bị nhận xét là chọn nhạc sai, làm nền cho bạn nhảy - Ảnh: Đức Thịnh

Tuy vậy, Chí Anh lại nhận xét, Minh Quân thực hiện điệu rumba khá tốt. "Phản pháo" lại Chí Anh, Việt Tú nêu ý kiến: “Vấn đề chính ở đây Minh Quân không thể là nền cho bạn nhảy”. Chí Anh cũng nói thẳng: “Bình thường tôi nhảy với Khánh Thi, tôi vẫn làm nền cho cô ấy”. 

Trái ngược với Minh Quân, Minh Hằng vẫn giữ tốt phong độ khi thể hiện ấn tượng bài nhảy của mình với 38 điểm.

 minh quân chia tay bước nhảy hoàn vũ 9
Minh Hằng xuất hiện trong đêm thứ 8 BNHV 2012 rất ấn tượng với màn đu dây từ trên cao - Ảnh:  Đức Thịnh

Tối qua, Minh Hằng đã hoàn toàn chinh phục được 4 vị giám khảo khó tính. “Bắt chước” Ngô Thanh Vân buông người từ trên cao, song màn biểu diễn của Minh Hằng được giám khảo Khánh Thi nhận xét “không gây thót tim mà uyển chuyển, đẹp”. 

Nữ kiện tướng dancesport cũng dành cho cô ca sĩ này những lời khen có cánh: “Tôi ngạc nhiên vì độ dẻo của Minh Hằng. Động tác khớp nhạc, khó, bước nhảy đẹp, có thẩm mỹ, trang phục đẹp không khác gì vũ công chuyên nghiệp… vậy thì hoàn hảo”.

 minh quân chia tay bước nhảy hoàn vũ 8

minh quân chia tay bước nhảy hoàn vũ 7
Minh Hằng được giám khảo Chí Anh khen bài nhảy: "Chuẩn không cần chỉnh" - Ảnh: Đức Thịnh

Giám khảo Hồ Hoài Anh cho rằng Minh Hằng có lợi thế là ca sĩ nên cảm thụ âm nhạc tốt, chuyển nhịp nhanh trong khi Việt Tú khen Minh Hằng đã chọn quá đúng nhạc và quá dẻo. Đưa ra nhận xét sau cùng, giám khảo Chí Anh cho rằng bài nhảy của Minh Hằng: “Chuẩn không cần chỉnh”.

Bằng điểm với Minh Hằng, Trương Nam Thành nhảy trên nền nhạc I got cha được nhận xét là khá tốt. Khánh Thi nhận xét, mặc dù không thực sự xuất sắc như bài nhảy của Minh Hằng, song bài biểu diễn của Nam Thành có chất, đúng đến từng phách nhạc và rất chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, giám khảo Chí Anh lại cho rằng, bài nhảy của Nam Thành hơi miên man và chưa rõ điệu, cho điểm 9.

 minh quân chia tay bước nhảy hoàn vũ 6
Nam Thành tiến bộ nhiều trong đêm thứ 8 BNHV 2012. Nam người mẫu giành được 38 điểm, bằng với Minh Hằng - Ảnh: Đức Thịnh

Đêm thi BNHV tối 27.5, Phương Thanh tuy nhảy không xuất sắc song cũng đủ để đưa chị bước tiếp vào vòng trong. Trích đoạn vở nhạc kịch Mama Mia cùng với những vũ điệu sôi động của Phương Thanh khiến giám khảo Hồ Hoài Anh cho rằng, không rõ Phương Thanh đóng vai trò gì trong bài nhảy, lúc thì trẻ, khi thì già.

Nhận số điểm bằng với Anh Thư, Minh Quân là 34, Phương Thanh vẫn giành tấm vé đi vào vòng trong. 

 minh quân chia tay bước nhảy hoàn vũ 5
Phương Thanh không duy trì được phong độ như đêm thi thứ 7 nhưng vẫn lọt vào vong trong - Ảnh: Đức Thịnh

Anh Thư mở màn đêm thi với trang phục đậm chất biển. Trên nền nhạc kịch Under the sea, điệu samba được diễn viên xinh đẹp cùng bạn nhảy thể hiện tương đối uyển chuyển. Tuy nhiên, giám khảo Chí Anh cho rằng, trong bài nhảy, có đôi lúc chân sau của Anh Thư không thẳng, các đoạn nối cũng chưa thực sự tốt. Nhưng Chí Anh cho biết bài nhảy cho thấy được sự hoang dã của cô, và ưu ái cho bài thi 9 điểm.

Việt Tú thì cho rằng anh thấy nể Anh Thư vì dám chọn nhạc khó khi nguyên gốc đoạn nhạc kịch này không nhiều vũ đạo. Theo Việt Tú, Anh Thư đã lột xác, biết tận dụng được gương mặt để biến bất lợi thành thuận lợi.

Còn giám khảo Khánh Thi bày tỏ, cô thích tinh thần của Anh Thư. “Không phải ai cũng dám nhảy điệu samba, nhưng Anh Thư mở màn đêm diễn mà lại chọn samba và thể hiện như vậy là hoàn hảo”, nữ giám chia sẻ.

 minh quân chia tay bước nhảy hoàn vũ 4

minh quân chia tay bước nhảy hoàn vũ 3
Anh Thư vượt qua áp lực là thí sinh mở màn và thể hiện khá tốt điệu samba - Ảnh: Đức Thịnh
minh quân chia tay bước nhảy hoàn vũ 2
Hoa Hậu Thế giới người Việt Diễm Hương cũng góp mặt trong chương trình - Ảnh: Đức Thịnh
minh quân chia tay bước nhảy hoàn vũ 1
Đoan Trang cũng là khách mời của chương trình - Ảnh: Đức Thịnh

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.