Minh Hằng tái hợp với Thủy Tiên

12/07/2011 14:18 GMT+7

(TNO) Hai cô ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp của làng nhạc Việt - Minh Hằng và Thủy Tiên sẽ có dịp hội ngộ với nhau trong đêm nhạc do chính hai người đẹp này khởi xướng, sẽ diễn ra tại phòng trà ca nhạc WE (TP.HCM), vào ngày 15.7 tới.

"Mối duyên" của Minh Hằng - Thủy Tiên đã được nhen nhóm từ những ngày cùng nhau tham gia bộ phim truyền hình đình đám Ngôi nhà hạnh phúc, hồi năm 2009. Từ đó đến nay, cả hai thường xuyên gặp gỡ trong nhiều sự kiện âm nhạc, giải trí, văn hóa... và gần đây nhất là chương trình đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 (hôm 3.7).

 
Minh Hằng sẽ xuất hiện trở lại trên sân khấu cùng với ca sĩ Thủy Tiên - bạn diễn của cô trong phim Ngôi nhà hạnh phúc - Ảnh: Tuấn Ngọc

Ca sĩ Minh Hằng chia sẻ, từ lâu Minh Hằng đã mong muốn được cùng Thủy Tiên đứng chung trên một sân khấu, vì cả hai đều có một số nét tương đồng trong âm nhạc và cùng chung đối tượng khán giả trẻ. Bên cạnh đó, vẻ gợi cảm, quyến rũ của Thủy Tiên cùng sự sinh động của Minh Hằng luôn là một kết hợp thú vị, có thể làm tăng sức nóng của sân khấu ca nhạc.

 
Đây là đêm diễn riêng đầu tiên của Thủy Tiên sau chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 - Ảnh: Tuấn Ngọc

Về phía Thủy Tiên, từ khi bắt đầu tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011, cô chưa có dịp để gặp gỡ, chia sẻ cùng những khán giả thân quen của mình, cũng như "cháy" hết mình trên sân khấu với những ca khúc như Em đã quên, Nhạt phai, Muộn màng, Vì em cần anh..., vì vậy Thủy Tiên cho biết, cô rất mong chờ và đang ra sức tập luyện cho đêm diễn này.

Ngoài ra, ca sĩ Minh Hằng còn tiết lộ, đêm diễn của Minh Hằng và Thủy Tiên sẽ có sự tham gia của hai vị khách mời rất đặc biệt, đó là đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Lương Mạnh Hải, bạn thân và cũng là đồng nghiệp của cả hai trong bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc.

Tại đêm diễn kết hợp này, Minh Hằng và Thủy Tiên sẽ thay phiên nhau thể hiện các ca khúc quen thuộc và các bản hit đang được hâm mộ, cùng những tiết mục phối hợp ngẫu hứng, hứa hẹn đem đến cho khán giả bất ngờ thú vị.

Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.