Minh Hằng hôn trai đẹp đắm đuối trong ‘Con ma nhà họ Vương’

19/10/2015 15:39 GMT+7

(TNO) Minh Hằng và Tiến Vũ đã có cảnh quay hôn nhau đắm đuối trong MV Có thật không tôi với những cảnh quay đẹp đến ngỡ ngàng tại Tây Ninh.

(TNO) Minh Hằng và Tiến Vũ đã có cảnh quay hôn nhau đắm đuối trong MV Có thật không tôi với những cảnh quay đẹp đến ngỡ ngàng tại Tây Ninh.

Minh Hằng hôn trai đẹp đắm đuối trong ‘Con ma nhà họ Vương’Minh Hằng hôn trai đẹp đắm đuối trong ‘Con ma nhà họ Vương’
Có thật không tôi là bài hát chính của bộ phim Con ma nhà họ Vương do Trung Quân Idol trình bày đã được ra mắt trước đó và nhận nhiều sự chú ý của khán giả trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Mới đây, nhà sản xuất (NSX) quyết định tung MV của ca khúc này trước thềm ra mắt của bộ phim.
Mặc dù là phim kinh dị nhưng xuyên suốt MV Có thật không tôi lại là những cảnh quay đẹp đến ngỡ ngàng như trong phim ngôn tình với hồ, núi, đàn dê, rừng chuối... Trước những bối cảnh lãng mạn như vậy, NSX Lương Mạnh Hải chia sẻ: “Những phân cảnh có nhiệm vụ cho khán giả… nghỉ giải lao giữa những thước phim hồi hộp đến nghẹt thở”.
Trong MV, Minh Hằng vào vai cô gái tên Linh, bất ngờ xuất hiện sau và chen vào tình bạn của hai anh chàng La Quốc Hùng và Tiến Vũ, làm cho mối quan hệ của hai nhân vật này dần rạn nứt. Điểm sáng của MV chính là cảnh hôn nhau đắm đuối của Minh Hằng và Tiến Vũ.
Minh Hằng chen vào làm tình bạn của hai nhân vật nam dần dần rạn nứtMinh Hằng chen vào làm tình bạn của hai nhân vật nam dần rạn nứt
Chia sẻ về cảnh quay này, Minh Hằng cười lớn: “Lúc đầu Hằng cũng ngại lắm. Nhưng rồi cũng làm quen và nhập cảnh rất nhanh vì Tiến Vũ rất hiền, rất dễ thương và còn… đẹp trai nữa”. Còn khi được hỏi về cảm xúc sau khi hôn Minh Hằng, Tiến Vũ thì chỉ nói ngắn gọn trong hai từ: “Thấy sướng”.
Với kinh phí 4 tỉ đồng và thực hiện trong 4 tuần quay, Con ma nhà họ Vương đang gấp rút hoàn chỉnh những khâu chuẩn bị cuối cùng để ra mắt khán giả vào dịp Halloween - bắt đầu từ ngày 22.10 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.