Minh béo vào viện cấp cứu vì kiệt sức

29/01/2015 22:48 GMT+7

(TNO) Lúc 21 giờ 15 tối nay 29.1, nghệ sĩ hài Minh béo đã được một số thành viên của chương trình Lục lạc vàng chở vào cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Bắc Kạn vì. kiệt sức.

(TNO) Lúc 21 giờ 15 tối nay 29.1, nghệ sĩ hài Minh béo đã được một số thành viên của chương trình Lục lạc vàng chở vào cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Bắc Kạn vì kiệt sức.

 
Minh béo đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bắc Kạn - Ảnh: Quỳnh Trân
Theo thông tin từ gia đình anh, hơn 20 ngày nay, Minh béo lần lượt đi qua các tỉnh: Quảng Bình, Hà Tĩnh, Hà Nam để quay chương trình Lục lạc vàng. Khi tới tỉnh Hà Nam, anh đã có dấu hiệu mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng gượng cho tới Bắc Kạn làm chương trình sáng nay thì bắt đầu đuối. Sức khỏe Minh béo xuống dốc thấy rõ, một phần có thể do thời tiết thay đổi...
Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã cho anh tiếp tục chuyền nước biển và nằm nghỉ ngơi dưỡng sức.
Trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, Minh béo cho biết: “Mấy ngày nay phải di chuyển nhiều, đường thì đồi dốc quanh co. Mỗi điểm quay chương trình xa 70 - 90 km nên Minh béo chịu không thấu. Lúc nãy anh em chở vào bệnh viện cấp cứu tôi cứ tưởng…đi luôn rồi, may mà trời còn thương nên giờ mới nằm …thở dốc đây, chỉ lo lắng sân khấu ở nhà nếu tôi có bề gì".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.