Minh Béo làm bầu sô

21/01/2013 09:55 GMT+7

(TNTS) Trước khi lưu diễn nước ngoài từ tháng 3 đến 5, nghệ sĩ Minh Béo sẽ làm một chương trình ca nhạc hài kịch Chào Xuân 2013 cho bà con trong nước, diễn ra từ mùng 1 đến mùng 5 xuân Quý Tỵ 2013 tại rạp Vườn Lài, Q.10, TP.HCM với sự tham gia của các ca sĩ, danh hài và nhóm hài nổi tiếng đang được yêu thích tại VN, cùng các nghệ sĩ khách mời là Phương Thanh, Nguyên Vũ, Sỹ Luân, Phi Thanh Vân, Kha Ly, Sơn Ca, danh ca “Tài tiếu tuyệt” Kevin Gogers.

(TNTS) Trước khi lưu diễn nước ngoài từ tháng 3 đến 5, nghệ sĩ Minh Béo sẽ làm một chương trình ca nhạc hài kịch Chào Xuân 2013 cho bà con trong nước, diễn ra từ mùng 1 đến mùng 5 xuân Quý Tỵ 2013 tại rạp Vườn Lài, Q.10, TP.HCM với sự tham gia của các ca sĩ, danh hài và nhóm hài nổi tiếng đang được yêu thích tại VN, cùng các nghệ sĩ khách mời là Phương Thanh, Nguyên Vũ, Sỹ Luân, Phi Thanh Vân, Kha Ly, Sơn Ca, danh ca “Tài tiếu tuyệt” Kevin Gogers.

Đặc biệt là vở hài kịch độc quyền Cứu ai... ai cứu với các diễn viên: Minh Béo, Ốc Thanh Vân, Hữu Thạch, Hà Trí Quang, Mai Ka, Cẩm Hà, Lê Anh Tuấn, bé Thiên Phúc.

 Minh Béo làm bầu sô

Tiểu Mi

>> Ngôi nhà rộng cửa của Minh béo
>> Phương Thanh trổ tài khiêu vũ trên sân khấu Seashow
>> Phương Thanh chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Phương Thanh rời "Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.