“Miêu nữ” Halle Berry gặp tai nạn trên trường quay

19/07/2012 08:25 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên người Mỹ Halle Berry đã phải nhập viện vì chấn thương ở đầu khi tham gia một cảnh hành động trong bộ phim The Hive tại Los Angeles (Mỹ).

Theo tin tức từ Reuters, sự  việc xảy ra vào tối 17.7 (giờ địa phương). Halle Berry đã va đầu vào khối bê tông trên trường quay bộ phim The Hive dẫn đến chấn thương.

Ngay sau đó, xe cấp cứu đã đến hiện trường đưa Halle Berry vào Trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles. Sau khi được kiểm tra cẩn thận, Halle Berry đã nhanh chóng xuất viện.


Nữ diễn viên Halle Berry - Ảnh: Reuters
 

Meredith O'Sullivan, người đại diện của Halle Berry, cho biết: “Cô ấy đã được kiểm tra và không có vấn đề gì nên đã xuất viện ngay sau đó. Cô ấy sẽ trở lại phim trường để tiếp tục vai diễn theo đúng kế hoạch”.

Một nguồn tin giấu tên nói với tờ The Sun rằng chưa rõ nữ diễn viên 45 tuổi này bị vấp ngã hay là bị vật cứng rơi vào đầu.

The Hive là một bộ phim kinh dị của đạo diễn Brad Anderson, có sự tham gia của Abigail Breslin và David Otunga.

Trong phim, Halle Berry vào vai một nhân viên làm việc tại trung tâm 911. Cô phải đối đầu với một kẻ giết người để cứu sống một cô bé.

Đây không phải lần đầu “miêu nữ” Halle Berry bị thương trên trường quay. Năm 2004, Halle đã bị hệ thống đèn chiếu sáng rơi trúng đầu khi đang trên trường quay bộ phim Catwoman. Rất may là vết thương của cô không có gì nghiêm trọng.

Năm ngoái, cô lại bị thương ở chân khi tham gia bộ phim Cloud Atlas, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của David Mitchell.

Hồi đầu tháng 7, nữ diễn viên Hollywood Kristin Chenoweth cũng đã bị thiết bị chiếu sáng rơi thẳng vào đầu khi quay bộ phim The Good Wife nhưng chỉ bị thương nhẹ.

Ngát Ngọc

 >> Halle Berry đòi mang con theo khi đóng phim
>> Halle Berry – Người phụ nữ đương thời hấp dẫn nhất thế giới
>> Vai diễn quan trọng nhất của Halle Berry
>> Halle Berry - Thêm một ngôi sao trên đại lộ Danh vọng
>> Halle Berry muốn gì?
>> Halle Berry muốn nhận con nuôi
>> Halle Berry sẽ đi lãnh giải “Mâm xôi vàng”
>> “Cô Mèo” Halle Berry đi dự lễ trao giải Mâm Xôi Vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.