Mẹ chồng Tăng Thanh Hà tranh giải Elle Style Awards

14/04/2015 18:56 GMT+7

(TNO) Doanh nhân Thủy Tiên và cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ sẽ cùng tranh giải Nữ doanh nhân phong cách của năm trong khuôn khổ giải thưởng Elle Style Awards 2015 lần đầu tiên đến Việt Nam.

(TNO) Doanh nhân Thủy Tiên và cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ sẽ cùng tranh giải Nữ doanh nhân phong cách của năm trong khuôn khổ giải thưởng Elle Style Awards 2015 lần đầu tiên đến Việt Nam. 

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam là một trong những thành viên của ban thẩm định giải thưởng Elle Style Awards 2015 - Ảnh: Đình Tuyên
Elle Style Awards (ESA) là giải thưởng thường niên uy tín của tạp chí thời trang Elle trên toàn thế giới. Giải thưởng này nhằm vinh danh những nhân vật tài năng, có đóng góp và thành tựu đáng tự hào trong các lĩnh vực mà họ đang theo đuổi. Ngoài ra, những cá nhân này phải sở hữu một phong cách thời trang ấn tượng trong công việc và đời thường, mang tới nguồn cảm hứng cho cộng đồng.
Chương trình trao giải ESA đã diễn ra tại nhiều nước trên thế giới dưới sự cố vấn chuyên môn của Elle toàn cầu và đây là lần đầu tiên đến Việt Nam. 
Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 14.4 tại TP.HCM, ban tổ chức giải thưởng đã công bố danh sách đề cử rút gọn các ứng viên sáng giá nhất ở mỗi hạng mục theo bầu chọn của độc giả. Theo đó, hạng mục Nữ doanh nhân phong cách của năm là sự cạnh tranh giữa cựu diễn viên Thủy Tiên (mẹ chồng Tăng Thanh Hà), doanh nhân Lý Nhã Kỳ, Trần Thị Hoài Anh và Giáng My.
Tuy doanh nhân Thủy Tiên đã rút lui khỏi làng điện ảnh từ lâu và Lý Nhã Kỳ đã tuyên bố rút lui khỏi showbiz nhưng đây vẫn là hai cái tên được chú ý nhiều mỗi khi xuất hiện.
Doanh nhân Thủy Tiên (trái) và Lý Nhã Kỳ - Ảnh: T.L
Bên cạnh đó, giải Nữ ca sĩ phong cách của năm cũng là cuộc chạy đua khá căng thẳng giữa những gương mặt nữ đình đám như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh và Phương Linh. Hạng mục Nam ca sĩ phong cách của năm là cuộc đối đầu giữa Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa và Hà Anh Tuấn.
Trong khi đó, hạng mục Nữ diễn viên phong cách của năm gồm có Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh và Minh Hằng. Nam diễn viên phong cách của năm là cuộc cạnh tranh giữa Trần Bảo Sơn, Kim Lý, Hồ Vĩnh Khoa và Nhan Phúc Vinh. Biểu tượng thời trang Elle gọi tên Kha Mỹ Vân, Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Minh Triệu và Dương Mạc Anh Quân. 
Từ danh sách này, BTC sẽ chọn ra một người có phong cách thời trang xuất sắc nhất (dựa trên 50% bình chọn của ban cố vấn chương trình tại VN và 50% từ cố vấn của Elle toàn cầu) để xướng tên trong lễ trao giải. 
Bên cạnh đó là một số giải do BTC lựa chọn như Biểu tượng thời trang mới, Nam/Nữ diễn viên trẻ phong cách của năm, Nam/Nữ ca sĩ trẻ phong cách của năm, Nhân vật mặc đẹp nhất đêm trao giải...
Ban thẩm định giải thưởng gồm: Bà Valeria Bessolo Llopiz, NTK Công Trí, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, nhạc sĩ Quốc Bảo, đạo diễn Dustin Nguyễn và bà Sen Hoa - chủ biên tạp chí Phái Đẹp - Elle Việt Nam.
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 17.4 tại Gem Center (Q.1, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.