MC Thanh Bạch tiếp tục đồng hành với “Chuyện nhỏ”

05/05/2011 14:25 GMT+7

(TNO) Với phong cách dí dỏm, thân thiện quen thuộc, MC kỳ cựu Thanh Bạch sẽ tiếp tục vai trò dẫn dắt cho gameshow dành cho thiếu nhi - Chuyện nhỏ, trong phiên bản mới nhất của chương trình này.

Sau 6 năm hình thành và phát triển, gameshow Chuyện nhỏ đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các em nhỏ và nhiều gia đình, đem lại những phút giây thư giãn thoải mái, vui vẻ, qua những câu hỏi và trả lời hết sức hồn nhiên và đầy bất ngờ từ phía các bé.

Lý giải cho việc gắn bó với chương trình trong suốt 6 năm qua, MC Thanh Bạch cho biết: “Hiếm có chương trình truyền hình nào luôn đem lại cho tôi nhiều điều mới mẻ và những niềm vui luôn bất ngờ và vô tận đến như vậy. Mỗi năm, mỗi đợt chương trình, mỗi thế hệ thiếu nhi tham dự… đều tạo nên nhiều điều khác biệt thú vị”.

Trong phiên bản mới của Chuyện nhỏ chính thức phát sóng vào thứ năm hằng tuần từ ngày 5.5, rất nhiều khách mời là những nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ... nổi tiếng sẽ thử sức mình trong thế giới trẻ thơ, như: diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh, diễn viên Hứa Vĩ Văn, Hạnh Thúy, người mẫu Chung Thục Quyên, Trần Quý, Thùy Trang, nghệ sĩ Hà Linh, ca sĩ Hàn Thái Tú, nghệ sĩ hài Tấn Beo…

Một số hình ảnh của MC Thanh Bạch và các nghệ sĩ trong chương trình gameshow Chuyện nhỏ:

 
Trong suốt 6 năm qua, chương trình Chuyện nhỏ luôn đem lại cho MC Thanh Bạch nhiều tiếng cười


Mặc dù chưa có gia đình nhưng người mẫu Chung Thục Quyên vẫn rất thích thú khi được tham gia chương trình về trẻ em


Diễn viên Hứa Vĩ Văn căng thẳng trước một câu hỏi khó của các em nhỏ


MC Thanh Bạch cùng ca sĩ Hàn Thái Tú (trái), nghệ sĩ hài Tấn Beo (giữa)


Từ trái sang: Diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh, diễn viên Hứa Vĩ Văn, người mẫu Chung Thục Quyên chụp ảnh lưu niệm khi cùng nhau tham gia chương trình


MC Thanh Bạch và diễn viên Thúy Hòa


MC Thanh Bạch "nhí nhảnh" cùng diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh

Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.