Maya khoe dáng gợi cảm sau 7 tháng âm thầm sinh con tại Mỹ

03/09/2015 08:52 GMT+7

(TNO) Sau 7 tháng âm thầm sinh con tại Mỹ, đặc biệt là khoảng thời gian ồn ào vì được đề cập đến trong scnadal tình ái của Hồ Ngọc Hà, Maya vừa tung ra một bộ ảnh nóng bỏng và chia sẻ về những dự định sắp tới của mình.

(TNO) Sau 7 tháng âm thầm sinh con tại Mỹ, đặc biệt là khoảng thời gian ồn ào vì được đề cập đến trong scnadal tình ái của Hồ Ngọc Hà, Maya vừa tung ra một bộ ảnh nóng bỏng và chia sẻ về những dự định sắp tới của mình.

Maya tái xuất ấn tượng trong bộ ảnh mới
Chia sẻ về khoảng thời gian vừa qua, Maya cho biết cô và ông xã người ngoại quốc đã kết hôn và tổ chức đám cưới ấm cúng tại Mỹ. Trước những ồn ào trong thời gian qua về việc Hồ Ngọc Hà cặp kè với "tình cũ" của mình, Maya cho biết cô đủ trải nghiệm để biết trong giới showbiz không bao giờ thiếu những điều tai bay vạ gió. Người đẹp thổ lộ cô không bao giờ có ý định lên tiếng vì "có nói cũng không để làm gì" nên chỉ mong mọi thứ được bình yên như những gì vốn có.
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Maya tiết lộ cô đang rất hạnh phúc khi có một cô con gái kháu khỉnh, đáng yêu. Ngoài ra, cô cũng không gặp nhiều khó khăn, áp lực trong lần đầu làm mẹ vì nhận được sự hỗ trợ hết mình của gia đình. 
Sau 7 tháng âm thầm sinh con tại Mỹ, nữ diễn viên phim Scandal đã sẵn sàng cho việc "tái xuất". Để có được ngoại hình lý tưởng như hiện tại, Maya không ngại dành nhiều tiếng trong ngày để tập thể dục song song với việc duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Vừa qua, cô tham gia khá nhiều sự kiện điện ảnh lớn và thực hiện một số bộ ảnh đầy ấn tượng. Tuy nhiên, Maya cho biết cô chưa thể tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều như trước vì còn phải dành thời gian để chăm sóc bé Bồ Câu (tên ở nhà của con gái Maya). 
Sắp tới, cô sẽ về Việt Nam và tham gia vào một dự án điện ảnh. Sau vai diễn ấn tượng trong Scandal của đạo diễn Victor Vũ, đây sẽ là vai diễn được Maya đặt nhiều kỳ vọng: "Tôi rất mong có thời gian quay lại với điện ảnh, vì với tôi đó là một giấc mơ đẹp, tôi muốn nó được lâu dài”.
Maya tự tin khoe vóc dáng thon gọn sau khi sinh
Giọng ca Mơ về nơi bình yên khoe lưng trần gợi cảm
Để lấy lại vóc dáng sau khi sinh, nữ ca sĩ - diễn viên đã dành nhiều tiếng trong ngày để tập thể dục song song với việc duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý
Maya cho biết cô đã sẵn sàng trở lại showbiz
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.