Martin Yan truyền bí quyết dẫn chương trình

07/12/2012 07:30 GMT+7

(TNO) Siêu đầu bếp Martin Yan sẽ là một khách mời đặc biệt của đêm chung kết 2 Người dẫn chương trình truyền hình 2012.

(TNO) Trở về sau đợt quay hình cho chương trình truyền hình thực tế Khám phá ẩm thực Việt Nam cùng Martin Yan - Taste of Viet Nam, Martin Yan sẽ là một khách mời đặc biệt của đêm chung kết 2 Người dẫn chương trình truyền hình 2012.

Theo kết quả bốc thăm cho phần thi giới thiệu, giao lưu với một nhân vật nổi tiếng, thí sinh Lê Minh Ngọc sẽ được trò chuyện với Martin Yan trong đêm chung kết 2 Người dẫn chương trình truyền hình 2012. Chính vì thế, Minh Ngọc đã có buổi gặp gỡ siêu đầu bếp Mỹ gốc Hoa này vào chiều ngày 6.12.

Vừa là đầu bếp, vừa là MC trong chương trình dạy nấu ăn mang tên Yan Can Cook nổi tiếng khắp thế giới, Martin Yan đã chia sẻ những kinh nghiệm về nghề dẫn chương trình, bí quyết dẫn đến thành công của mình.

 
Thí sinh Lê Minh Ngọc lắng nghe những chia sẻ của siêu đầu bếp Martin Yan - Ảnh do ban tổ chức cung cấp

Trong đêm chung kết 2, các thí sinh Người dẫn chương trình truyền hình 2012 trải qua hai thử thách.

Ở thử thách đầu tiên, mỗi thí sinh sẽ giới thiệu và thuyết trình về video clip do mình thực hiện trước đó về một đề tài thời sự hoặc một nhân vật nổi tiếng theo như kết quả bốc thăm. Sau đó, các thí sinh sẽ trò chuyện giao lưu với nhân vật trong phóng sự và trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

Thử thách thứ hai được đặt ra là mỗi thí sinh sẽ dẫn lại một chương trình của người dẫn chương trình mình yêu thích trước khi gặp gỡ, trò chuyện với họ ngay tại sân khấu trong thời lượng quy định.

Hiện tại, tất cả các thí sinh đã gần hoàn tất các phóng sự theo đề tài đã được bốc thăm của mình cho đêm thi sắp tới.

Đêm chung kết 2 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 8.12 tại Phim trường Đài truyền hình TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên HTV9.

Đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 15.12.

Thiên Hương

>> Chung kết "Người dẫn chương trình truyền hình 2012"
>> Dẫn chương trình: Nhiều nhưng nhạt
>> “MC vô duyên” thôi dẫn chương trình Quả cầu vàng
>> Khởi động cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.