Mariah Carey: 'American Idol là trải nghiệm tệ nhất đời tôi'

29/05/2015 12:06 GMT+7

(TNO) Nữ giám khảo mùa thứ 12 của American Idol đã chia sẻ suy nghĩ của mình về show truyền hình đình đám trong chương trình Kyle and Jackie O Show của Úc, Entertainment Weekly ngày 28.5 đưa tin.

(TNO) Nữ giám khảo mùa thứ 12 của American Idol đã chia sẻ suy nghĩ của mình về show truyền hình đình đám trong chương trình Kyle and Jackie O Show của Úc, Entertainment Weekly ngày 28.5 đưa tin.

Mariah Carey: “American Idol là trải nghiệm tệ nhất đời tôi”Mariah Carey làm giám khảo chương trình American Idol mùa 12 - Ảnh: Reuters
American Idol là một cuộc thi âm nhạc truyền hình thực tế được thực hiện đến nay là mùa thứ 14. Theo thông tin chính thức được kênh truyền hình Fox công bố, chương trình sẽ bị "khai tử" sau mùa thứ 15 vào tháng 1.2016.
Trong chương trình Kyle and Jackie O Show, Mariah được hỏi về việc liệu cô có tham gia vào mùa cuối cùng của American Idol với tư cách khách mời cho một cuộc tái hợp giám khảo không. Phản ứng của nữ ca sĩ khá mạnh mẽ “Không đời nào! Chắc chắn là không. Đó là trải nghiệm tệ nhất cuộc đời tôi”. Có lẽ đó cũng là lý do cô chỉ làm giám khảo cho một mùa duy nhất của chương trình.
Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Tôi cho rằng họ không có ý định cho chúng tôi một trải nghiệm tuyệt vời khi làm chương trình đó. Việc để hai người phụ nữ đối đầu với nhau chẳng hay ho chút nào”. Mariah Carey đã có nhiều tranh cãi và xung đột với vị nữ giám khảo còn lại của chương trình, Nicky Minaj trong thời gian thực hiện mùa 12 của American Idol. Đó cũng là mùa duy nhất Nicky tham gia làm giám khảo chương trình.
Theo Mariah “chương trình nên tập trung vào thí sinh, thay vì vào một mối thù vốn không tồn tại và ngày càng trở nên lố bịch hơn. Tôi sẽ không bao giờ dính dáng vào việc đó nữa. Mặc dù mọi người thích như thế”. Cô cũng chia sẻ về việc phải tỏ ra giả tạo và phải bịa ra thứ để nói về tất cả mọi người khi tham gia chương trình.
Sau 14 mùa phát sóng, bão hòa tài năng, thể lệ dần nhàm chán, tỉ suất người xem thấp hay sự cạnh tranh quyết liệt từ các chương trình khác là những lý do khiến American Idol phải đi đến hồi kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.