Mang thai lần thứ 5, Phi Thanh Vân vẫn tự tin đi thi 'Cùng nhau tỏa sáng'

31/08/2015 20:49 GMT+7

(TNO) Tuy đang mang thai được hơn hai tháng nhưng diễn viên Phi Thanh Vân vẫn quyết định tham gia chương trình gameshow Cùng nhau tỏa sáng mùa thứ hai của Đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức.

(TNO) Tuy đang mang thai được hơn hai tháng nhưng diễn viên Phi Thanh Vân vẫn quyết định tham gia chương trình gameshow Cùng nhau tỏa sáng mùa thứ hai của Đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức. 

Phi Thanh Vân (giữa) và diễn viên Tuyền Mập (trái) tuy có thai vẫn quyết định tham gia Cùng nhau tỏa sáng - Ảnh: Phan Giang
Buổi họp báo ra mắt mùa thứ hai của gameshow Cùng nhau tỏa sáng diễn ra vào chiều 31.8 tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ rất nhiều các lĩnh vực khác nhau.
Trong tất cả 6 đội chơi dường như đội 010 gồm diễn viên Phi Thanh Vân, Hoàng Mập và Tuyền Mập là gây ấn tượng nhất không chỉ về ngoại hình mà đội chơi này có đến... hai bà bầu.
Phi Thanh Vân từng sảy thai 4 lần trước đó, lần mang thai thứ 5 này rất quan trọng và đòi hỏi phải cẩn thận nhưng cô vẫn quyết định tham gia gameshow lần này. “Lúc nằm dưỡng thai ở nhà thì Vân luôn cảm thấy buồn nôn, đến cả uống nước cũng buồn nôn. Nhưng khi tham gia Cùng nhau tỏa sáng thì hình như tinh thần của Vân khá hơn nên không còn nghén nữa”, diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ.
Cùng nhau tỏa sáng là một sân chơi dành cho những nghệ sĩ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân. Chương trình bao gồm 10 vòng thi và mỗi vòng sẽ có một chủ đề khác nhau. Nhiệm vụ của mỗi đội chơi là phải suy nghĩ ra những tiết mục nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn thể hiện được ý nghĩa của từng chủ đề. Đội thắng cuộc trong chương trình sẽ nhận được phần thưởng trị giá 700 triệu đồng.
Tiếp nối sự thành công từ mùa đầu tiên, mùa thứ hai của Cùng nhau tỏa sáng vẫn sẽ giữ lại hai chủ đề chính là cổ tích và tình yêu nhưng đòi hỏi các thí sinh phải có sự sáng tạo và mới lạ, không được trùng lặp với các tiết mục đã có từ trước đó.
Cũng trong buổi họp báo, giám khảo diễn viên Việt Trinh chia sẻ: “Thí sinh năm nay có những đột phá hơn năm ngoái và các tiết mục rất ấn tượng. Các bạn làm tôi thấy mình trẻ ra và nếu như không giới hạn tuổi tác, năm sau tôi xin không làm ban giám khảo nữa mà sẽ làm thí sinh”.
Chương trình sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ ngày 4.9 trên kênh THVL1.
Diễn viên Lê Khánh tiếp tục làm ban giám khảo mùa thứ 2 - Ảnh: Phan Giang
 Giàn giám khảo năm nay còn có sự góp mặt của diễn viên hài Trường Giang và nhà báo Trác Thúy Miêu (phải) - Ảnh: Phan Giang
 Diễn viên Việt Trinh: “Nếu không giới hạn tuổi tác thì năm sau tôi sẽ làm thí sinh” - Ảnh: Phan Giang
Trần Khả Như và ca sĩ Thanh Duy là đội đạt quán quân của mùa thi đầu tiên - Ảnh: Phan Giang
Hoàng rapper và Liêu Hà Trinh sẽ làm MC của chương trình năm nay - Ảnh: Phan Giang
Cùng nhau tỏa sáng là chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau - Ảnh: Phan Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.