Mang 'Khát vọng trẻ lần 9' đến đất võ

(TNO) Chương trình Khát vọng trẻ lần 9 với chủ đề Hào khí xuân đất võ (do Báo Thanh Niên kết hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức) dù còn một tuần nữa mới diễn ra nhưng đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

(TNO) Chương trình Khát vọng trẻ lần 9 với chủ đề Hào khí xuân đất võ (do Báo Thanh Niên kết hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức) dù còn một tuần nữa mới diễn ra nhưng đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Với tên gọi Hào khí xuân đất võ, chương trình sẽ tái hiện lại nét hào hùng của những người con Tây Sơn áo vải trên vùng đất vốn có truyền thống võ thuật từ ngàn đời, nhằm thể hiện được nét tinh túy của võ thuật cổ truyền Việt Nam với nhiều bài võ thuật tay không và binh khí do các võ sư, võ sinh Bình Định biểu diễn.
Đây là chương trình nhằm chào mừng 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2015) và 40 năm giải phóng Bình Định (31.3.1975 - 31.3.2015).
Chương trình sẽ diễn ra tại Quảng trường trung tâm tỉnh Bình Định, thành phố Quy Nhơn vào lúc 20 giờ ngày 21.3, VTV1 truyền hình trực tiếp.
Thanh Niên Online ghi lại những giây phút chuẩn bị chương trình trước giờ “G”.
Đạo cụ sân khấu được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận đến từng chi tiết
 
 
 
 
 
 
Dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại chuẩn bị cho chương trình Khát vọng trẻ lần thứ 9
Lắp ghép sân khấu...
.. khán đài cho khán giả ngồi xem
Toàn cảnh sân khấu nhìn từ xa
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.