Madonna té ngã trên sân khấu Brit Awards 2015

26/02/2015 11:46 GMT+7

(TNO) Trong lúc trình diễn tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Anh Brit Awards 2015 diễn ra vào đêm 25.2, nữ hoàng nhạc pop Madonna đã bị một phen hoảng hồn khi té ngã ngay trên sân khấu.

(TNO) Trong lúc trình diễn tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Anh Brit Awards 2015 diễn ra vào đêm 25.2, nữ hoàng nhạc pop Madonna đã bị một phen hoảng hồn khi té ngã ngay trên sân khấu.

Ed Sheeran thắng lớn giải Brit Awards 2015 6Một vũ công đã kéo áo choàng của Madonna dẫn đến cú ngã xôn xao dư luận
Theo Reuters, một vũ công đã kéo áo choàng của Madonna dẫn đến cú ngã nói trên khi cô đang biểu diễn ca khúc mới Living for love
Trong đêm trao giải Brit Awards 2015, ca sĩ, nhạc sĩ Ed Sheeran là người thành công nhất khi thắng hai trong số bốn hạng mục được đề cử. Đó là các giải: Nam nghệ sĩ Anh trình diễn đơn hay nhất và Album của năm cho X - abum phòng thu thứ hai của Sheeran.
Phát biểu khi nhận giải, nam ca sĩ 24 tuổi cho biết anh không mong đợi mình sẽ giành chiến thắng, bởi có rất nhiều nghệ sĩ Anh xuất sắc trong năm qua.
Giọng ca mới nổi Sam Smith, người vừa càn quét giải Grammy hồi đầu tháng 2, giành chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ đột phá. Trước đó, Smith nhận được nhiều đề cử nhất của Brit Awards năm nay với 5 hạng mục, bao gồm nhiều hạng mục cạnh tranh với Ed Sheeran. Ngoài ra, Sam Smith còn được tôn vinh là Nghệ sĩ thành công toàn cầu.
Trong khi đó, Taylor Swift được vinh danh ở hạng mục Nữ nghệ sĩ quốc tế trình diễn đơn hay nhất. Giọng ca Shake it off đã có một sự chuyển biến nổi bật trong năm qua khi rời bỏ nhạc đồng quê, thể loại nhạc làm nên tên tuổi của cô, chuyển sang dòng nhạc pop. Hạng mục Nam nghệ sĩ quốc tế trình diễn đơn hay nhất gọi tên ca sĩ Pharrell Williams.
Ở hạng mục Nhóm nhạc Anh xuất sắc nhất, hai chàng trai của Royal Blood giành chiến thắng ngoạn mục sau khi vượt qua hai đối thủ nặng ký là One Direction và Coldplay.
Một số giải thưởng khác như Nữ nghệ sĩ Anh trình diễn đơn hay nhất thuộc về nữ ca sĩ Paloma Faith, giải Sự lựa chọn của các nhà phê bình thuộc về nam ca sĩ James Bay.
Brit Awards là giải thưởng âm nhạc thường niên tôn vinh nền công nghiệp ghi âm của Anh, thường được so sánh với giải Grammy của Mỹ. Năm nay, giải thưởng được tổ chức tại Cung thể thao O2 Arena ở Greenwich, Anh.
 Ed Sheeran thắng lớn giải Brit Awards 2015 1Ed Sheeran phát biểu khi nhận giải Album của năm
Ed Sheeran thắng lớn giải Brit Awards 2015 2 Kim Kardashian chúc mừng Sam Smith khi giọng ca 22 tuổi được tôn vinh là Nghệ sĩ thành công toàn cầu
Ed Sheeran thắng lớn giải Brit Awards 2015 3Taylor Swift xinh đẹp tại sự kiện
Ed Sheeran thắng lớn giải Brit Awards 2015 4Sân khấu O2 Arena trong màn trình diễn của Kanye West
Ed Sheeran thắng lớn giải Brit Awards 2015 5Paloma Faith biểu diễn trong đêm trao giải
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.