“Madagascar 3" khuấy động ngày 1.6

01/06/2012 10:30 GMT+7

(TNO) Hôm nay 1.6, bộ phim hoạt hình đang được mong đợi Madagascar 3 - Thần tượng châu u (Madagascar 3 - Europe’s Most Wanted) chính thức ra mắt với những suất chiếu đặc biệt phục vụ khán giả nhí trong cả nước.

(TNO) Hôm nay 1.6, bộ phim hoạt hình đang được mong đợi Madagascar 3 - Thần tượng châu u (Madagascar 3 - Europe’s Most Wanted) chính thức ra mắt với những suất chiếu đặc biệt phục vụ khán giả nhí trong cả nước.

Với thành công vang dội của Madagascar năm 2005 và Madagascar: Escape 2 Africa năm 2008, loạt phim Madagascar đã chứng tỏ triển vọng với hàng loạt các chi tiết gây cười và cảnh hành động nghẹt thở.

Không phụ lòng khán giả hâm mộ và đặc biệt là khán giả nhỏ tuổi, Madagascar 3 - Europe’s Most Wanted, với sự dẫn dắt tài tình của bộ ba đạo diễn gạo cội của DreamWorks Animation là Eric Darnell, Tom McGrath và Conrad Vernon, tiếp tục khuynh đảo màn ảnh rộng với những câu chuyện hài hước thú vị của nhóm bạn quen thuộc Alex, Marty, Gloria và Melman.

 
Nhóm bạn quen thuộc Alex, Marty, Gloria và Melman tiếp tục làm "bùng nổ" màn ảnh rộng với chuyến phiêu lưu kỳ thú đến châu u

Trong phần này, Alex, Marty, Gloria và Melman quyết định rời khỏi châu Phi và tìm đường trở về với Vườn thú Trung tâm tại thành phố New York (Mỹ). Tuy nhiên, họ lại vô tình lạc sang tận châu u hoa lệ.

Tại đây, những người bạn này bất ngờ bị cuốn vào một cuộc săn lùng những chú chim cánh cụt và tinh tinh, rồi đột nhập vào nhà băng của một sòng bạc tại Monte Carlo, và nguy hiểm hơn nữa là phải bằng mọi giá thoát khỏi cuộc truy bắt không mệt mỏi của Cảnh sát trưởng Capitaine Chantel DuBois.

 
Cảnh sát trưởng Capitaine Chantel DuBois

Bên cạnh những màn rượt đuổi nghẹt thở với nhiều tình tiết bất ngờ thú vị cùng các pha hài hước rất có duyên, Madagascar 3 còn đem đến những câu chuyện, những khía cạnh rất nhân văn của những nhân vật bốn chân này.

Trong cuộc hành trình của Alex, Marty, Gloria và Melman xuyên suốt các phần của loạt phim, khán giả luôn có thể cảm nhận được và trên hết là đồng cảm được với những mong muốn và ước mơ của nhân vật.

Đặc biệt là với phần 3 này, mặc dù luôn phải trốn chạy khỏi những thế lực xấu xa, tìm mọi cách để sống sót tại vùng đất xa lạ, hay đối diện với những mâu thuẫn “từ trên trời rơi xuống”… nhưng tất cả vẫn luôn đau đáu ước mong trở lại tổ ấm - vườn thú thân thương. Song song đó là hành trình tìm kiếm niềm đam mê và sự tự tin của bản thân mình.

 


Trong cuộc hành trình khá khắc nghiệt này, cả 4 người bạn đã dần tìm được niềm đam mê của mình

Ngoài ra, cuộc phiêu lưu thứ 3 này của Alex, Marty, Gloria và Melman sẽ càng thú vị hơn khi được chuyển tải trên màn ảnh rộng với công nghệ 3D tiên tiến, giúp các pha hành động của bộ phim trở nên hấp dẫn, sinh động hơn.

Bên cạnh đó, để phục vụ thị trường Việt Nam, hãng phát hành Paramount Pictures cùng hãng phim Megastar đã thực hiện phiên bản lồng tiếng Việt cho Madagascar 3 - Europe’s Most Wanted, với sự thể hiện của các nghệ sĩ: Tăng Bảo Quyên, Chí Tài, Trấn Thành…

Mặc dù đến ngày 8.6, Madagascar 3 - Thần tượng châu u mới được công chiếu rộng khắp tại các hệ thống cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc, nhưng hãng phát hành đã tổ chức nhiều suất chiếu đặc biệt phục vụ khán giả nhỏ tuổi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, tại các hệ thống cụm rạp Megastar và Galaxy Cinema trong suốt cả ngày 1.6 này.

Bên cạnh đó, khá nhiều hoạt động chào đón siêu phẩm hài này cũng bắt đầu được khởi động như: nhận bong bóng Madagascar miễn phí (tại Hà Nội và TP.HCM), Madagascar Show với các tiết mục biểu diễn hề xiếc, nhảy I Like To Move It Move It, hóa trang theo nhân vật, các trò chơi với phần thưởng độc đáo... tại Công viên văn hóa Đầm Sen và Nhà thiếu nhi thành phố (TP.HCM) trong suốt ngày 1.6.

Đặc biệt, khán giả cả nước còn có thể tham gia cuộc thi ảnh Chia sẻ khoảnh khắc vui nhộn cùng Madagascar 3 từ ngày 1.6 đến 17.6, bằng cách chụp hình và chia sẻ lên fanpage Madagascar Việt Nam (http://www.facebook.com/madagascarvn.) để nhận những phần quà thú vị.

Hiền Nhi
Ảnh: Paramount Pictures

>> Phim “bom tấn” Mỹ dành cho thiếu nhi dịp hè
>> Chí Tài, Trấn Thành “song kiếm hợp bích” trong Madagascar 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.