Lý Hùng: 'Tôi không lấy mình làm trò hề cho khán giả'

31/07/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Trước những ý kiến cho rằng Lý Hùng quá mạo hiểm khi tham gia một cuộc thi hát, nam diễn viên khẳng định đã tự lượng sức từ trước chứ không quyết định vội vàng.

(TNO) Trước những ý kiến cho rằng Lý Hùng quá mạo hiểm khi tham gia một cuộc thi hát như Tôi là người chiến thắng, nam diễn viên khẳng định đã tự lượng sức từ trước chứ không đánh đổi danh tiếng của mình bằng một quyết định vội vàng.  

Lý Hùng trên sàn tập trước đêm thi - Ảnh: BTC
Vốn là một diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt, Lý Hùng để lại dấu ấn trong lòng khán giả với gương mặt nam tính, lối diễn xuất chân thật và tính cách “con nhà võ” qua nhiều bộ phim từ những năm 90 đến nay. Thêm nữa anh lại rất hiếm khi khoe giọng hát trên truyền hình thế nên việc Lý Hùng quyết định tham gia cuộc thi Tôi là người chiến thắng - The winner is đã gây bất ngờ cho rất nhiều người.
Mãi cho đến trước khi bước vào đêm thi của mình lên sóng vào tối 1.8 tới, Lý Hùng mới chính thức chia sẻ lý do tham gia Tôi là người chiến thắng: “Tôi không tham gia cuộc thi với mục đích nổi tiếng vì tên tuổi của tôi thì ai cũng biết đến rồi. Tôi đã từng nhận được nhiều lời mời khác nhưng mãi đến gần đây mới sắp xếp được thời gian để tham gia. Tôi không cảm thấy quyết định này là liều lĩnh vì đây chỉ là một cuộc chơi chứ không phải thi giọng ca vàng để làm người nổi tiếng”.
Nam diễn viên 46 tuổi nhấn mạnh anh cũng không lấy danh tiếng ở điện ảnh của mình để lấn sân sang âm nhạc: “Tôi đã từng ra album, đi hát rồi nên chuyện khán giả có nói gì về giọng hát của mình thì tôi cũng không quan tâm. Tôi nghĩ cái quan trọng là mình phải biết tôn trọng nghề, như tôi muốn đi hát thì ít nhất tôi cũng phải biết một chút về kiến thức âm nhạc. Tôi không muốn lấy mình ra làm trò hề trước mặt khán giả”.
Lý Hùng so sánh với anh nếu đam mê dành cho điện ảnh là 10 phần thì tình cảm dành cho âm nhạc chỉ kém 2 phần. Không chỉ tiết lộ từng nghỉ đóng phim 8 năm để đi biểu diễn ca nhạc ở vùng sâu vùng xa, Lý Hùng còn cho biết anh sẽ ra mắt album ca nhạc thứ 4 của mình vào năm sau: “Mỗi bài hát mới tôi sẽ thể hiện, biểu diễn một cách khác nhau cộng với giao lưu khán giả làm cho mọi người ở những nơi đó thích lắm. Về album thì tôi đã chuẩn bị sẵn sàng bài hát, có những bài do Minh Khang, Vũ Quốc Việt sáng tác riêng cho mình. Tuy nhiên thời gian qua tôi bận đóng phim nên chưa thể quay MV cho các ca khúc đó. Chắc có lẽ năm sau tôi sẽ ra mắt album tiếp theo”.
Dù rất hiếm khi thể hiện giọng hát trên truyền hình nhưng Lý Hùng đã từng nghỉ đóng phim 8 năm để đi hát - Ảnh: BTC
Trong phần thi ở bảng Người nổi tiếng, Lý Hùng sẽ trình bày kết hợp hai ca khúc Về đây em Yêu đời nhé em. Cùng tham gia ở bảng thi này của Tôi là người chiến thắng còn có cặp đôi diễn viên Thanh Duy - Kha Ly, người mẫu Kim Dung, diễn viên hài Hà Linh, nam người mẫu Phạm Thành, MC Tạ Thu Hương.
Giám khảo chính của đêm liveshow 4 này sẽ là MC - Diễn viên hài đa năng Trấn Thành. Trước đây anh cũng đã từng đăng quang một cuộc thi hát trên truyền hình là Cặp đôi hoàn hảo năm 2011 khi kết hợp cùng ca sĩ Đoan Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.