Lý Hùng - Phương Dung tái hiện vai diễn Phạm Công và Tào Thị

02/09/2015 08:40 GMT+7

(TNO) Nếu như Lý Hùng từng được khán giả cả nước yêu mến với vai Phạm Công thì Phương Dung lại bị "ghét bỏ" khi hóa thân thành nhân vật Tào Thị trong bộ phim Phạm Công - Cúc Hoa . 26 năm sau bộ phim này, Lý Hùng và Phương Dung sẽ có dịp tái hợp và hóa thân thành hai nhân vật này một lần nữa nhưng trong một... tiểu phẩm hài.

(TNO) Nếu như Lý Hùng từng được khán giả cả nước yêu mến với vai Phạm Công thì Phương Dung lại bị "ghét bỏ" khi hóa thân thành nhân vật người mẹ ghẻ độc ác Tào Thị trong bộ phim Phạm Công - Cúc Hoa. 26 năm sau bộ phim này, Lý Hùng và Phương Dung sẽ có dịp tái hợp và hóa thân thành hai nhân vật này một lần nữa nhưng trong một... tiểu phẩm hài.

Lý Hùng và Phương Dung có dịp tái ngộ trong vai Phạm Công và Tào Thị
 
Trong chương trình Diêm vương xử án phát sóng vào ngày 3.9, Lý Hùng và Phương Dung sẽ tái hiện hai nhân vật Phạm Công và Tào Thị trong bộ phim Phạm Công - Cúc Hoa đình đám một thời. 
Cách đây 26 năm, Tào Thị từng là một nhân vật khiến nhiều người... căm ghét nhất. Hình ảnh người mẹ ghẻ độc ác, nham hiểm đã được nghệ sĩ Phương Dung thể hiện thành công trên màn ảnh vào cuối thập niên 1980 và được nhắc nhiều bên cạnh bộ đôi diễn viên được yêu thích Lý Hùng - Diễm Hương.
Chia sẻ về vai diễn này, nghệ sĩ Phương Dung cho biết suốt một thời gian dài, khán giả chỉ nhớ cô là Tào Thị độc ác. "Khi đó, tôi ra đường cũng phải cẩn thận vì sợ bị... ném đá. Đến đồng nghiệp khi xem cũng cảm thấy tôi quá dễ sợ khi nhập vai xuất sắc đến như vậy", Phương Dung chia sẻ.
Ngược lại, vai Phạm Công trong bộ phim này lại mang đến cho Lý Hùng sự nổi tiếng lẫn tình cảm của khán giả cả nước. "Sau khi đóng Phạm Công - Cúc Hoa, tên tuổi của tôi nổi tiếng khắp cả nước, ra đường ai cũng biết. Đi học, thầy cô, bạn bè nhìn mình bằng cặp mắt khác, đi đâu cũng được đón tiếp nồng hậu", Lý Hùng chia sẻ cùng Thanh Niên Online.
Hai nghệ sĩ thân thiết trong hậu trường khi có dịp gặp lại nhau
Dựa trên câu chuyện Phạm Công - Cúc Hoa, nhà sản xuất Diêm Vương xử án đã dựng nên tiểu phẩm Tội khó dung tha và mời cả Lý Hùng và Phương Dung tái hiện hai nhân vật Phạm Công và Tào Thị. Tuy nhiên, trong tiểu phẩm này, Tào Thị lại được nhìn nhận dưới một góc độ hoàn toàn khác. Tuy ra tay tàn nhẫn, hành hạ con chồng nhưng cô lại được thông cảm vì hoàn cảnh chồng đi xa, phải chăm sóc con riêng của chồng nên tâm sinh lý bị ức chế, sanh bực bội. Diêm Vương cho rằng Phạm Công đáng trách hơn...
Lý Hùng trong vai Phạm Công
Phương Dung tái hiện hình ảnh Tào Thị
Tiểu phẩm còn có sự tham gia của Chí Tài, Trung Dân, Minh Nhí, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm…  Chương trình Diêm Vương xử án sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 3.9 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.