Lý Hải và bà xã tổ chức casting rầm rộ chọn diễn viên chính cho 'Lật mặt 2'

03/09/2015 09:58 GMT+7

(TNO) Sau thành công của Lật mặt do Lý Hải vừa viết kịch bản, đạo diễn kiêm diễn viên chính, nam ca sĩ Trọn đời bên em vừa tổ chức casting diễn viên cho phần 2. Buổi casting hôm 2.9 đã thu hút đông đảo các diễn viên chuyên lẫn không chuyên tham gia.

(TNO) Sau thành công của Lật mặt do Lý Hải vừa viết kịch bản, đạo diễn kiêm diễn viên chính, nam ca sĩ Trọn đời bên em vừa tổ chức casting diễn viên cho phần 2. Buổi casting hôm 2.9 đã thu hút đông đảo các diễn viên chuyên lẫn không chuyên tham gia. 

Lý Hải và bà xã Minh Hà casting diễn viên cho Lật mặt 2
Phần 2 của Lật mặt sẽ do ca sĩ Lý Hải tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn và bà xã Minh Hà đóng vai trò sản xuất. Tuy nhiên, nam ca sĩ sẽ không tiếp tục đảm nhận nhân vật nam chính như phần 1 mà tổ chức casting rầm rộ nhằm tìm ra một gương mặt mới thích hợp. 
Sau thành công của phần 1 với doanh thu 25 tỉ đồng chỉ sau một tuần công chiếu, buổi casting nam và nữ diễn viên chính cho phần 2 của bộ phim này đã thu hút đông đảo các bạn trẻ đam mê điện ảnh và cả những diễn viên chuyên nghiệp đến tham gia. Mặc dù là ngày lễ nhưng ngày từ 7 giờ, đã có hơn 500 người xếp hàng chờ casting khiến Lý Hải cũng khá "choáng". 
Nam ca sĩ Trọn đời bên em cho biết sau buổi casting, anh khá đau đầu để chọn ra nam và nữ chính cho phim vì có quá nhiều người diễn xuất tốt, võ thuật giỏi. Để đảm bảo tính công bằng, Lý Hải dự định sẽ tổ chức thêm một buổi casting để chọn lọc lại một lần nữa.
Đông đảo người đến tham gia casting
Ê kip thực hiện dự án phim Lật mặt 2
Ca sĩ Lý Hải tiết lộ  Lật mặt 2 sẽ là một kịch bản hoàn toàn mới thuộc thể loại hài, hành động, tâm lý xã hội do chính anh viết kịch bản và làm đạo diễn. Phim sẽ được bấm máy vào giữa tháng 10 với bối cảnh chủ yếu tại các tỉnh miền Trung từ Bình Thuận trải dài ra đến Huế. Phim dự kiến ra rạp vào đầu năm 2016.
Lý Hải cho biết, mong muốn trở thành nhà sản xuất phim đã nhen nhóm trong anh từ cách đây 5 năm. Thế nhưng mãi đến năm 2014, anh và ê kíp mới thực hiện dự án phim đầu tiên sau khi đã có giấy phép thành lập hãng phim trong tay.
Với phần 1 của Lật mặt, Lý Hải từng bỏ ra 10 tỉ đồng để thực hiện. Phim do chính anh vừa viết kịch bản, đạo diễn kiêm diễn viên chính. Ngoài Lý Hải, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Trường Giang, Võ Thành Tâm, Lâm Minh Thắng, NSƯT Kim Xuân, Việt Anh, Phi Phụng, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Tiết Cương... 
Dù vẫn còn một số "sạn" ở cách xử lý và hài có hơi "thô" nhưng Lật mặt được ghi nhận là một bộ phim giải trí xem được, mang đến nhiều tiếng cười thư giãn. Kết quả sau khoảng một tuần công chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc, Lật mặt mang lại doanh thu ấn tượng: 25 tỉ đồng và là một trong những phim Việt có doanh thu cao trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.