Lý Hải hé lộ tài sản và lý do vợ không tham gia phim của mình

23/10/2015 08:29 GMT+7

(TNO) Trong buổi công bố dự án phim Lật mặt 2 của ca sĩ Lý Hải , nhiều người không khỏi thắc mắc khi vợ của anh - hot girl Minh Hà không xuất hiện trong phim dù là vai khách mời.

(TNO) Trong buổi công bố dự án phim Lật mặt 2 của ca sĩ Lý Hải, nhiều người không khỏi thắc mắc khi vợ của anh - hot girl Minh Hà không xuất hiện trong phim dù là vai khách mời.

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải - hot girl Minh HàVợ chồng ca sĩ Lý Hải - hot girl Minh Hà
Sau thành công của Lật mặt, vợ chồng Lý Hải tiếp tục sản xuất Lật mặt 2 mang tựa đề Phim trường với một kịch bản hoàn toàn mới thuộc thể loại hành động, hài và do chính nam ca sĩ viết kịch bản kiêm luôn vai trò đạo diễn.
Trong buổi họp báo diễn ra hôm 22.10, nhiều người đã đặt câu hỏi cho Lý Hải vì sao không để vợ hot girl xuất hiện trên phim. Chia sẻ về vấn đề này, nam ca sĩ cho biết: "Có chuyện này không biết có nên công khai hay không là ngoài công ty sản xuất phim, Lý Hải có đến ba công ty nữa và bà xã đang quản lý ba công ty đó. Vừa quản lý công ty, vừa giữ tủ tiền, vừa phải chăm con nên cô ấy không còn thời gian để đi phim".
Trong khi đó, chia sẻ với Thanh Niên Online, hot girl Minh Hà - vợ Lý Hải, cũng cho biết cô không bao giờ chủ động xin chồng cho vai diễn vì chỉ muốn lui về hậu trường, giúp chồng, chăm con.
Vợ chồng Lý Hải đồng sản xuất Lật mặt 2
Phim kể về hai anh em cascadeur Trung và Thành phải rơi vào tình cảnh khó khăn về kinh tế khi bộ phim mà họ tham gia bất ngờ ngừng quay do thiếu kinh phí. Để có tiền, hai anh em bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng mình đang rơi vào con đường phạm pháp...
Để bắt tay vào việc làm phim, Lý Hải cũng đã dành thời gian 6 tháng để viết kịch bản và chọn bối cảnh, casting diễn viên... Không chỉ sản xuất, viết kịch bản và làm đạo diễn, nam ca sĩ Trọn đời bên em còn kiêm luôn vai nam chính tên Trung. Để chuẩn bị cho những cảnh hành động, Lý Hải đã phải tập luyện võ thuật ròng rã suốt ba tháng trời. Nam ca sĩ cho biết Lật mặt 2 sẽ có nhiều pha hành động gay cấn và khá nguy hiểm.
Trong khi đó, diễn viên Hứa Minh Đạt vào vai Thành, một người tính khí hài hước, lạc quan. Khi được hỏi có sợ cái bóng quá lớn của Trường Giang ở Lật mặt 1 không, diễn viên Hứa Minh Đạt cho rằng: "Trường Giang có cái bóng của Giang, còn Minh Đạt cũng có cái bóng của Minh Đạt".
 "Chàng trai bán bánh giò” Võ Đình Hiếu chia sẻ cảm xúc lần đầu tham gia một bộ phim điện ảnh lớn
Hot girl Khả Ngân
Phim còn có sự tham gia của Hiếu Nguyễn, Khả Ngân, Đình Hiếu, "chàng trai bán bánh giò” Võ Đình Hiếu... cùng dàn diễn viên khách mời kỳ cựu như Phi Phụng, Võ Thành Tâm, nghệ sĩ hài Hoàng Sơn, Tiết Cương, Tam Thanh…
Lật mặt 2 với tựa đề Phim trường sẽ được bấm máy vào ngày 23.10 với bối cảnh quay chủ yếu tập trung tại các tỉnh miền Trung, từ Bình Thuận trải dài ra đến Huế và dự kiến sẽ ra rạp vào dịp lễ 30.4.2016. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.